Quảng cáo

Chó tiên tri Hulk dự đoán kết quả U23 Việt Nam vs U23 Bahrain

Thứ năm, 23/08/2018 21:24 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước trận đấu vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD giữa U23 Việt Nam gặp U23 Bahrain, chú chó tiên tri Hulk một lần nữa báo tin vui cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

[Thông tin về chó tiên tri Hulk chỉ mang tính chất giải trí]

Cụ thể, trước trận đấu giữa U23 Việt Nam gặp U23 Bahrain trong khuôn khổ vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD, chú chó tiên tri Hulk đã dự đoán ĐT U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng và đi tiếp vào tứ kết.

Ở những lần dự đoán trước đó, Hulk đã một mực đặt niềm tin tuyệt đối vào khả năng cầm quân của thầy Park cũng như thực lực của các cầu thủ U23 Việt Nam. Hulk đã dự đoán đúng khi Việt Nam thắng trận ra quân trước Pakistan, cũng như thắng tiếp đối thủ Nepal để chính thức vào vòng 1/8.

cho-tien-tri-hulk

Tuy nhiên, Hulk đã không lường trước được sự toan tính của các HLV nên bất ngờ dự đoán sai kết quả trận Việt Nam gặp đối thủ Nhật Bản. Ở trận đấu đó, chó tiên tri Hulk đã chọn nhầm Nhật Bản là đội giành chiến thắng.

>>> HLV Park: "Đội nào mạnh thì mạnh nhưng vẫn phải có điểm yếu"

Nhận định chung trận U23 Việt Nam vs U23 Bahrain:

Sau 3 chiến thắng ở vòng bảng, thầy trò HLV Park Hang-seo phải đợi đến tối ngày 21/8 mới xác định được đối thủ của mình ở vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD là đối thủ Olympic Bahrain. Đây là đội bóng được đánh giá là rất vừa tầm với Olympic Việt Nam.

Trải qua 3 trận ở vòng bảng, Olympic Bahrain giành được 1 chiến thắng, 1 trận thua và 1 kết quả hòa. Dù nằm ở bảng F cùng Olympic Hàn Quốc, Olympic Malaysia và Kyrgryzstan, Olympic Bahrain vẫn giành được quyền đi tiếp nhờ đạt thành tích đội hạng 3 tốt nhất trong 3 bảng B, E và F.

cho-tien-tri-hulk-du-doan-viet-nam-vs-bahrain

Gặp Olympic Việt Nam, Bahrain khá tự tin với dàn cầu thủ trẻ trung, sở hữu thể hình lý tưởng cùng với nền tảng thể lực, kỹ thuật khá đồng đều. Đây được dự đoán là điều sẽ gây ra đôi chút trở ngại với các học trò của HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên, với tài cầm quân của mình, vị chiến lược gia người Hàn không hề tỏ ra e ngại đối thủ. Hơn nữa, trong quá khứ,  Bahrain thường là 'nạn nhân' của các ĐTQG của Việt Nam.

Tuy phải chịu một tổn thất khá lớn khi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng không may dính chấn thương và không thể thi đấu các trận đấu tới, ĐT Olympic Việt Nam vẫn còn đó những cầu thủ rất chất lượng có thể thay thế Hùng Dũng như Quang Hải, Đức Huy hay thậm chí là đội trưởng Văn Quyết... Vì thế, HLV Park vẫn có thể tin vào một thế trận cân bằng giữa Olympic Việt Nam và đối thủ.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu vòng 1/8 ASIAD

>>> Bảng tổng sắp huy chương ASIAD hôm nay ngày 22/8


Trận đấu vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD giữa U23 Việt Nam và U23 Bahrain sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 23/8 tới, quý độc giả hãy chú ý đón xem. Bên cạnh việc theo dõi trên truyền hình, quý độc giả cũng nên truy cập vào Thể Thao 247 để cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan