Quảng cáo

HLV Park đưa ra kế sách tuyệt hay trước trận gặp Bahrain

Thứ ba, 21/08/2018 18:34 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trả lời phỏng vấn báo chí, HLV Park khẳng định ông đã nắm được nhiều thông tin có giá trị về đối thủ U23 Bahrain và tỏ ra đầy tự tin trước trận đấu vòng 1/8 ASIAD sắp tới.

Sau loạt trận cuối cùng của vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD diễn ra vào tối 20/8, U23 Việt Nam đã xác định được đối thủ sẽ đụng độ tại vòng 1/8 là U23 Bahrain.Trả lời phỏng vấn giới truyền thông chiều 21/8, HLV Park Hang-seo khá tự tin khi được hỏi về điều này.

“Tối qua, chúng ta đã xác định được đối thủ là U23 Bahrain, tôi đã xem các trận đấu của đội bóng này trước đó rồi. Theo tôi đánh giá, U23 Bahrain là đội chơi thiên về tấn công, họ luôn duy trì sự tập trung cao độ. Họ khá mạnh về khả năng tỳ đè, tranh chấp, ngoài ra, các cầu thủ của Bahrain cũng có trình độ kỹ thuật rất tốt. Tuy nhiên, không có đội bóng nào là hoàn hảo cả. Tôi đang nghiên cứu các phương án để giải quyết đội bóng này.”

hlv-park

Trong quá khứ, các đội tuyển quốc gia Việt Nam từng có được các chiến thắng đậm trước Bahrain. Nói về điều này, HLV Park Hang-seo chia sẻ:

“Việc các bạn từng đánh bại đội bóng này trong quá khứ không mang nhiều ý nghĩa ở thời điểm hiện tại. U23 Bahrain bây giờ ở ASIAD là một đội bóng hoàn toàn khác.”

“Hải và Chinh từng đụng độ một số cầu thủ Bahrain ở giải U19, nhưng đó đã là câu chuyện của 2 năm trước rồi. Giờ đây những cầu thủ đó đã khác trước nhiều. Đó sẽ là thử thách cho các học trò của tôi.”

>>> Cầu thủ nguy hiểm nhất Bahrain mà U23 VN cần đề phòng là ai?

Ở trận đấu quan trọng sắp tới, HLV Park Hang-seo chia sẻ rằng nhiều khả năng ông sẽ tung ra một đội hình mạnh nhất.

“Cả 20 cầu thủ trong đội hình đều có vai trò qua trọng. Tôi phải tiếp tục nghiên cứu đối thủ rồi mới chọn những con người phù hợp được. Đó sẽ là một đội hình có những cầu thủ phù hợp nhất.”

>>> Lịch thi đấu Asiad 2018: U23 Việt Nam vs Bahrain khi nào?

>>> Bảng tổng sắp huy chương ASIAD hôm nay 21/8

>>> Truyền thông Hàn Quốc cảnh báo thầy Park về đối thủ Trung Đông

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan