Quảng cáo

Truyền thông Hàn Quốc bất ngờ cảnh báo ông Park về đối thủ Bahrain

Thứ ba, 21/08/2018 17:34 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi nghe tin U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Bahrain ở vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD, truyền thông Hàn Quốc đã ngay lập tức đưa ra những cảnh báo HLV Park Hang-seo.

Ngay sau khi xác định được đối thủ của U23 Việt Nam tại vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD là U23 Bahrain, sự chú ý của truyền thông Hàn Quốc tiếp tục được đổ dồn về HLV Park Hang-seo. Nếu như cả U23 Việt Nam lẫn U23 Hàn Quốc đều vượt qua vòng 1/8, HLV Park cũng không phải lo ngại trường hợp phải đụng độ đội bóng quê hương mình ngay ở tứ kết.

Đây chính là viễn cảnh mà truyền thông Hàn Quốc đang rất mong chờ. Tuy nhiên, báo chí xứ Kim chi cũng đưa ra lời khuyên rằng thầy trò HLV Park Hang-seo cần phải đề cao cảnh giác trước đối thủ Trung Đông.

Tờ Chosun mới đây đã nhận định: "Đối với U23 Việt Nam, sự trỗi dậy của Bahrain có thể là điều đáng lo ngại. Rõ ràng, Bahrain càng thi đấu càng cho thấy sự ổn định và tiến bộ đáng kể."

"Đầu tiên, họ thua Hàn Quốc tới 0-6 nhưng sau đó, họ cầm hòa Kyrgyzstan và còn đánh bại Malaysia 3-2. Chắc chắn, U23 Việt Nam cần phải cảnh giác cao độ nếu không muốn phải trả giá trước Bahrain".

hlv-park-hang-seo

Sau khi đưa ra lời khuyên dành cho thầy Park, tờ Chosun cũng nói về kịch bản U23 Việt Nam có thể đụng độ Hàn Quốc tại vòng bán kết:

"Việt Nam và Hàn Quốc hoàn toàn có thể đối đầu nhau ở bán kết. Đó là một kịch bản hết sức thú vị với những người hâm mộ. Nhưng trước mắt, Việt Nam cần đánh bại Bahrain còn Hàn Quốc cần vượt qua Iran."

to-yonhap

Đồng quan điểm, cây viết Young Kyu của tờ Yonhap cũng tin vào khả năng chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang-seo:

"U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Bahrain, dù đối thủ của họ ở vòng tứ kết có là ai đi chăng nữa, họ sẽ tiếp tục chiến thắng."

>>> Lịch thi đấu Asiad 2018: U23 Việt Nam vs Bahrain khi nào?

>>> Bảng tổng sắp huy chương ASIAD hôm nay 21/8


 

Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang-seo đã ổn định sinh hoạt ở địa điểm đóng quân mới tại thành phố Bekasi. Trận đấu với đối thủ U23 Bahrain sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/8 tới đây.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan