Quảng cáo

HLV Park có hành động khó hiểu trong ngày Việt Nam thắng đậm Pakistan

Thứ ba, 14/08/2018 18:43 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong chiến thắng của ĐT O. Việt Nam trước đối thủ O. Pakistan, HLV Park Hang-seo đã có hành động hơi khó hiểu, không giống như phong cách thường thấy của HLV này trước đây.

Ở trận đấu mở màn bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018, Đội tuyển Olympic Việt Nam đã có chiến thắng đậm 3 bàn trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Olympic Pakistan. Những người lập công cho ĐT O. Việt Nam bao gồm Quang Hải, Văn Quyết và Công Phượng. Điều đặc biệt trong trận đấu này chính là việc sau mỗi bàn thắng của các học trò, HLV Park Hang-seo đều tỏ ra bình thản một cách rất khó hiểu.

>>> Xem thêm: HLV Pakistan ngả mũ thán phục Olympic Việt Nam

>>> HLV Park Hang-seo: 'Tôi tưởng Pakistan mạnh thế nào cơ'

Không hề giống với hình ảnh một HLV cuồng nhiệt ở Trung Quốc hồi đầu năm, phiên bản Park Hang-seo trong trận đấu mở màn ASIAD là một phiên bản hoàn toàn khác. Điềm đạm, bình tĩnh, bình thản... HLV Park không hề ăn mừng đầy cảm xúc khi các học trò của ông ghi bàn. Đặc biệt là bàn thắng mở tỷ số đẹp mắt của Nguyễn Quang Hải.

HLV-Park-Hang-seo-khong-an-mung

Dù hành động hơi khó hiểu trong trận nhưng khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, HLV Park Hang-seo đã tiến đến bên các cầu thủ để chia vui cùng các học trò. Đây là một chiến thắng mở màn mang ý nghĩa rất quan trọng trong hành trình của ĐT O. Việt Nam cũng như là một sự khích lệ vô cùng lớn trước những khó khăn mà thầy trò ông Park gặp phải suốt thời gian qua.

Thắng trận đầu, Olympic Việt Nam tràn đầy tự tin cho trận chiến tiếp theo với đối thủ Olympic Nepal vào 19h00 ngày 16/8.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu của O. Việt Nam tại ASIAD 18

>>> Chó tiên tri dự đoán trúng phóc kết quả trận Việt Nam vs Pakistan

>>> Nhật ký Olympic Việt Nam: 3 điểm ngọt ngào ngày ra quân

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan