Quảng cáo

Vượt qua kỳ vọng, Việt Nam đem về tấm huy chương bất ngờ

Chủ nhật, 19/08/2018 16:57 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cặp đôi Việt Nam Lê Thị Linh Chi – Trần Quốc Cường đã giúp đoàn thể thao Việt Nam có được tấm HCĐ thứ 2 tại ASIAD 2018.

Có thể coi đoàn thể thao Việt Nam đã kết thúc ngày thi đấu đầu tiên tại ASIAD 2018 khi những nội dung thế mạnh kết thúc những trận tranh huy chương. Sau khi đoàn taekwondo biểu diễn Nam Việt Nam xuất sắc giành tấm HCĐ (chỉ để thua Hàn Quốc ở bán kết), bắn súng Việt Nam cũng làm được điều tương tự.

ASIAD 2018, bắn súng, quốc cường

Ở nội dung 10m súng ngắn hơi đôi nam nữ, cặp VĐV Hoàng Xuân Vinh – Bùi Thúy Thu Thủy là những người được đặt kỳ vọng. Tuy nhiên, đến giờ chót, cặp của Xuân Vinh không thi đấu, LĐ bắn súng Việt Nam quyết định sử dụng cặp đôi Lê Thị Linh Chi – Trần Quốc Cường ra sân. Phong độ của Quốc Cường thời gian gần đây cũng khá cao ở các giải thế giới.

Không đặt mục tiêu giành huy chương cho cặp Linh Chi, Quốc Cường nhưng bộ đôi này đã thi đấu tốt. Ở vòng loại, họ xuất sắc giành vé vào vòng chung kết với 762 điểm, xếp thứ 4, sau Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản.

Tới vòng chung kết, cặp đôi Việt Nam xuất sắc vượt qua Kazakhstan và Nhật Bản để giành HCĐ với 407,5 điểm. Họ chỉ kém thành tích của cặp Hàn Quốc – đội sau đó về nhì, chỉ hơn 1 điểm. Như vậy là cặp VĐV thi đấu ở nội dung 10m súng ngắn hơi đôi nam nữ đã vượt chỉ tiêu.

Quốc Cường cùng Xuân Vinh sẽ còn những nội dung thi đấu sở trường (10m súng ngắn bắn hơi cá nhân nam và đồng đội nam) trong ngày thi đấu tới.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan