Quảng cáo

U22 Việt Nam tung đội hình siêu mạnh đấu U22 Đông Timor

Thứ ba, 15/08/2017 14:28 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng đã tung ra sân đội hình rất mạnh trong cuộc đối đầu với U22 Đông Timor diễn ra lúc 15h00 chiều 15/8.

U22 Đông Timor là đối thủ đầu tiên của thầy trò HLV Hữu Thắng trong chiến dịch săn vàng SEA Games 29. Trong một trận đấu mang nhiều ý nghĩa về mặt tinh thần lẫn chuyên môn, HLV Hữu Thắng đã tung ra sân với đội hình rất mạnh. Ý đồ giành trọn ba điểm và thắng đậm được thể hiện rõ.

u22 viet nam vs u22 dong timor, xem u22 viet nam vs u22 dong timor, sea games 29, ket qua u22 viet nam vs u22 dong timor

Ở vị trí thủ môn, bất ngờ nhất là việc Minh Long bắt chính. Trước đó thủ thành này dính chấn thương và tưởng như sẽ không được thi đấu nhưng điều đó đã không xảy ra.

Ở hàng hậu vệ, HLV Hữu Thắng tiếp tục thử nghiệm gây bất ngờ khi bố trí Duy Mạnh đá trung vệ cặp tới Tiến Dũng. Trong khi đó hai cánh sẽ là Văn Thanh và Văn Hậu. Với việc gặp đối thủ yếu như Đông Timor, U22 Việt Nam cũng có thể sẽ chỉ chơi với ba hậu vệ khi Duy Mạnh được phép thường xuyên dâng cao.

Trên hàng tiền vệ, Xuân Trường, Tuấn Anh đều được thi đấu chính. Ở hai cánh là Hồng Duy và Văn Toàn. Công Phượng đá vị trí sở trường là hộ công cho Đức Chinh chơi cao nhất. Đây được xem là đội hình rất mạnh của U22 Việt Nam, vì thế ba điểm khó thoát khỏi tay Việt Nam.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng