Quảng cáo

TTVN tiếp tục bội thu HCV từ môn đấu kiếm

Thứ năm, 04/06/2015 19:32 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Đấu kiếm sau một ngày bội thu huy chương vàng hôm nay tiếp tục gặt hái được thêm thành công ở các nội dung kiếm liễu, kiếm chém và kiếm ba cạnh.

SEA Games 28, đấu kiếm sea game, sea game 28, dau kiem gianh hai hcv, kiem chem, kiem ba canh, kiem lieu, lich thi dau sea game, bxh sea game

Trần Thị Len ăn mừng tấm HCV SEA Games 28

Ở nội dung kiếm liễu cá nhân nam, tay kiếm Nguyễn Minh Quang đã gặp rất nhiều thuận lợi trước khi tiến tới trận chung kết. Tay kiếm của Việt Nam đã lọt thẳng vào bán kết kiếm liễu đơn nam sau khi VĐV người Malaysia Affiq Nazril bỏ cuộc vì chấn thương.

Tại trận bán kết, Minh Quang thắng sít sao tay kiếm người Philippines Perez Nathaniel với tỉ số 15-14 và bước vào trận chung kết với hy vọng rất lớn giành tấm HCV đầu tiên cho đoàn TTVN trong ngày hôm nay.

Tuy nhiên trong trận đấu quyết định, Minh Quang đã không thể vượt qua tay kiếm Thái Lan Panchan Nontapat và ngậm ngùi nhận tấm HCB.

Niềm hy vọng vàng thứ hai của đấu kiếm Việt Nam đến từ cái tên Trần Thị Len ở nội dung kiếm ba cạnh đơn nữ. Vượt qua vòng bảng một cách dễ dàng, Trần Thị Len lọt vào tiếp tục vượt qua Nguyễn Thị Như Hoa ở tứ kết, Takhamwong Wijitta ở bán kết và tại trận tranh huy chương vàng, Hoa đã hạ gục nốt tay kiếm người Philippines Raguin Harlene với tỉ số 11/7 để giành tấm huy chương vàng đầu tiên của đấu kiếm trong ngày thi đấu hôm nay.

Tiếp nối thành công của Trần Thị Hoa, Nguyễn Thị Lệ Dung đã mang về tấm HCV thứ hai của đấu kiếm trong ngày hôm nay khi vượt qua Pornsawan của Thái Lan trong trận chung kết.

Như vậy chỉ trong hai ngày thi đấu, môn đấu kiếm đã mang về 4 tấm HCV cho đoàn TTVN. Với 4 tấm HCV, 1 HCB và 7 HCĐ, đoàn Việt Nam vẫn giữ vững vị trí thứ hai trên bảng tổng sắp huy chương khi đứng sau đoàn Singapore với 5 HCV, 4 HCB và 7 HCĐ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng