Quảng cáo

Tin HOT 27/8: Sự thật việc bầu Đức rút khỏi VFF

Thứ bảy, 26/08/2017 05:46 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sự thật việc bầu Đức rút khỏi VFF, hôm nay diễn ra bán kết bóng đá nam SEA Games, Pogba là cầu thủ xuất sắc nhất Europa League 2016/17... là những tin chính có trong sáng 26/8.

Sự thật việc bầu Đức rút khỏi VFF

Không phải sau thất bại 0-3 của U22 Việt Nam trước Thái Lan bầu Đức mới tuyên bố rút lui khỏi VFF mà trước khi SEA Games 29 diễn ra, bầu Đức đã rút lui khỏi VFF.

sea games, bầu đức, u22 viêt nam, europa league

Tờ VnExpress đã tiết lộ thông tin này: "Bầu Đức xin rút khỏi vai trò phó Chủ tịch phụ trách tài chính của VFF từ trước SEA Games 29, trong cuộc họp của Thường trực VFF ở TP HCM. Tuy nhiên, ông không cho công bố để tránh ảnh hưởng tới tinh thần của U22 Việt Nam trước khi lên đường sang Malaysia". Lý do ông xin nghỉ là "quá bận rộn với công việc kinh doanh" nhưng cam kết vẫn hỗ trợ bóng đá nước nhà.

Hôm nay diễn ra bán kết bóng đá nam SEA Games

Chiều và tối nay 26/8, hai trận bán kết bóng đá nam SEA Games 29 sẽ diễn ra. Vào lúc 15h00 là cuộc chạm trán giữa U22 Thái Lan và Myanmar còn 19h45 là Malaysia gặp Indonesia.

Pogba là cầu thủ xuất sắc nhất Europa League 2016/17

Trong buổi lễ bốc thăm chia bảng Europa League 2017/18, UEFA đã công bố và trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu ở mùa giải 2016/17.

Trước đó, UEFA đã công bố danh sách rút gọn bao gồm 3 ngôi sao đều của đội vô địch Man Utd là Paul Pogba, Mkhitaryan và Ibrahimovic. Kết quả khá bất ngờ khi Pogba là người được vinh danh cho dù ghi ít bàn thắng nhất.

Đội hình tiêu biểu:

Thủ môn: Sergio Alvarez (Celta Vigo), Sergio Romero (Manchester United)

Hậu vệ: Eric Bailly (Manchester United), Gustavo Cabral (Celta Vigo), Jeremy Morel (Lyon), Matthijs De Ligt (Ajax), Daley Blind (Manchester United), Antonio Valencia (Manchester United)

Tiền vệ: Pablo Hernandez (Celta Vigo), Ander Herrera (Manchester United), Paul Pogba (Manchester United), Youri Tielemans (Anderlecht), Corentin Tolisso (Lyon), Henrikh Mkhitaryan (Manchester United), Amin Younes (Ajax)

Tiền đạo: Zlatan Ibrahimovic (Manchester United), Alexandre Lacazette (Lyon), Bertrand Traore (Ajax)

Real Madrid đón tin buồn về Sergio Ramos

Ngày hôm nay, Ban kỷ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha đã quyết định bác đơn kháng cáo về thẻ đỏ của Sergio Ramos. Như vậy, Sergio Ramos vẫn sẽ bị treo giò 1 trận (với Valencia) và đồng thời nộp phạt 600 euro. CLB Real Madrid cũng bị phạt 350 euro.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng