Quảng cáo

HLV Miura nói gì trước trận gặp U23 Brunei?

Thứ năm, 28/05/2015 18:29 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trước trận gặp U23 Brunei ngày đầu ra quân tại SEA Games 28, chiến lược gia người Nhật đã có những chia sẻ về tình hình U23 Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

U23 Việt Nam vs U23 Brunei, U23 viet nam, u23vn, hlv miura, brunei,van toan, bong da nam sea games, sea games 28, lich thi dau u23 viet nam, bang xep hang sea games

HLV Miura không nắm được nhiều thông tin về U23 Brunei

Chiều mai, U23 Việt Nam sẽ bước vào hành trình chinh phục vàng môn bóng đá nam SEA Games 28 bằng trận gặp U23 Brunei. Trước trận đấu quan trọng này, thầy trò HLV Miura đã có buổi tập cuối cùng trong buổi chiều ngày hôm nay.

 

 

Nói về sự chuẩn bị của đội tuyển, HLV Miura cho biết: "Tôi cảm thấy hài lòng với sự chuẩn bị của toàn đội. U23 VN đã có sự chuẩn bị chu đáo, được cọ xát với nhiều đối thủ mạnh như U23 Hàn Quốc hay Myanmar. Ngoài ra còn có nhiều cầu thủ được thi đấu trận gặp Thái Lan.

Tôi sẽ sử dụng những cầu thủ tốt nhất của mình trong trận đầu ra quân. Họ đang rất tự tin để bước vào hành trình tại giải đấu lần này. Tất cả đều được chuẩn bị chu đáo và đầy đủ về nhiều mặt để có kết quả tốt nhất".

VIDEO: Bài phỏng vấn thú vị với Messi Thái Lan về Công Phượng và U23 Việt Nam

Nói về đối thủ của chúng ta trong buổi chiều ngày mai, HLV Miura cũng thừa nhận ông không biết nhiều về U23 Brunei. "Thông tin về U23 Brunei là khá ít nếu muốn nói là không có gì. Tuy nhiên tôi tự tin U23 VN sẽ giành được một thắng lợi trước đối thủ này".

Trong buổi tập chiều nay, tiền đạo Văn Toàn vẫn dính chấn thương và chưa thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Anh cũng sẽ không thể ra quân trong trận gặp U23 Brunei vào chiều mai.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng