Quảng cáo

Người Thái hạ thấp Việt Nam sau khi vô địch SEA Games 29

Thứ tư, 30/08/2017 05:55 AM (GMT+7)

Nữ trưởng đoàn Watanya Wongopasi đã cho rằng gặp Đông Timor còn khó khăn hơn là trận đấu với Việt Nam trong hành trình ở SEA Games 29.

VIDEO: 5 lần các thủ môn tự dâng bàn thắng cho U22 Thái Lan

Tối 29/8, U22 Thái Lan đoạt chức vô địch SEA Games 29 sau thắng lợi tối thiểu 1-0 trước U22 Malaysia. Bàn thắng của Thái Lan được thực hiện bởi pha phản lới nhà của thủ môn Malaysia.

Giành chức vô địch, nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan là bà Watanya Wongopasi đã chỉ ra những trận khó khăn nhất của họ ở giải này. Theo bà Watanya Wongopasi, U22 Việt Nam còn không thể gây khó khăn cho người Thái bằng những gì mà Đông Timor đã làm được. Thử thách khó khăn nhất của họ là Myanmar, Indonesia và Đông Timor, còn thắng Việt Nam thì lại quá ‘dễ dàng’.

"Trận khó nhất là gặp Myanmar ở bán kết, cầu thủ của họ chơi kiên cường, nhanh nhẹn khiến chúng tôi vô cùng vất vả. Ngoài ra, trận hòa Indonesia ở lượt đầu hay chật vật đánh bại Đông Timor sau đó cũng rất khó khăn. Chúng tôi chịu sức ép nhưng rồi dễ dàng vượt qua Việt Nam để vào bán kết".

Nói về chức vô địch của Thái Lan, bà nói: Chúng tôi bước vào giải với tư cách là nhà ĐKVĐ. Trên hành trình đến chung kết, U22 Thái Lan vấp phải khá nhiều áp lực nhưng cuối cùng, toàn đội cũng vượt qua để mang đến niềm vui cho người hâm mộ."

Theo bà Watanya Wongopasi, Thái Lan muốn vươn tầm châu lục và dự World Cup, tuy nhiên lúc này họ chưa nghĩ tới chuyện đó mà muốn thưởng thức dư vị chiến thắng ở SEA Games 29.

Với chức vô địch này, Thái Lan đã có 16 lần giành HCV SEA Games, thống trị bóng đá Đông Nam Á.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng