Quảng cáo

HLV Thái Lan hài lòng dù chỉ thắng tối thiểu trước U23 Đông Timor

Thứ ba, 02/06/2015 08:15 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Nhọc nhằn giành thắng lợi tối thiểu trước U23 Đông Timor nhưng HLV Choketawee vẫn tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

U23 Thái Lan 1-0 U23 Đông Timor, ket qua U23 Thái Lan 1-0 U23 Đông Timor, U23 Thái Lan, U23 Đông Timor, bong da nam sea games, hlv choketawee, lich thi dau bong da nam sea games, bong da nam sea games 28

HLV U23 Thái Lan hài lòng với chiến thắng của các học trò

U23 Thái Lan đã trải qua một trận đấu rất khó khăn trước đối thủ được đánh giá yếu hơn là U23 Đông Timor. Không chỉ thể hiện sự vô duyên trong khâu dứt điểm, người Thái còn phải thường xuyên đối mặt với những tình huống phản công sắc sảo của đối thủ.

Thắng lợi thiếu thuyết phục với tỉ số 1-0, tuy nhiên HLV Choketawee của U23 Thái Lan vẫn tỏ ra hài lòng về kết quả này. Phát biểu sau trận đấu ông nói: "Hôm nay chúng tôi đã giành được ba điểm dù chỉ thắng lợi với cách biệt 1 bàn. Chỉ cần chừng đó là đủ bởi thứ chúng tôi cần là điểm số chứ không phải quá nhiều những bàn thắng.

Họ (U23 Đông Timor) đã triển khai lối chơi rất chặt chẽ khiến chúng tôi rất khó khăn trong việc tìm đường đến khung thành. U23 Đông Timor đã có trận đấu thực sự ấn tượng nhưng chúng tôi cũng đã thể hiện rằng mình đã làm tốt".

Video clip bàn thắng SEA Games 28: U23 Thái Lan 1-0 U23 Đông Timor

Ở trận đấu sắp tới U23 Thái Lan sẽ gặp U23 Malaysia, một trong hai đội bóng cùng U23 Việt Nam cạnh tranh trực tiếp tấm vé vào chơi trận bán kết. Nói về đối thủ sắp tới, HLV Choketawee nhận định: "Ở trận đấu sắp tới chúng tôi phải gặp một đối thủ khó chơi là U23 Malaysia. Thi đấu vào giữa buổi chiều với thời tiết nóng bức sẽ là khó khăn cho cả hai đội. Chúng tôi sẽ nỗ lực chơi tốt hơn so với trận gặp Đông Timor, một chiến thắng là mục tiêu mà toàn đội đang hướng tới".

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng