Quảng cáo

U22 Thái Lan tổn thất nặng trước trận gặp Indonesia

Thứ ba, 15/08/2017 11:07 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chiều nay U22 Thái Lan đá trận ra quân với Indonesia, cuộc so tài này đoàn quân của HLV Worrawoot Srimakha thiếu vắng chân sút chủ lực.

>>> Link xem trực tiếp U22 Thái Lan vs U22 Indonesia, 15h00 ngày 15/8

Trước thềm SEA Games 29, U22 Thái Lan được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho HCV bóng đá nam giải đấu năm nay. Với tư cách là nhà ĐKVĐ, đoàn quân của HLV Worrawoot Srimakha tỏ ra rất tự tin. Khởi đầu cho chiến dịch giành vàng SEA Games 29, chiều nay U22 Thái Lan sẽ bước vào trận ra quân gặp U22 Indonesia.

Trước thềm trận đấu nêu trên, U22 Thái Lan gặp tổn thất nặng khi mất chân sút chủ lực Chenrop Samphaodi. Chia sẻ sáng nay 15/8 trên tờ Bangkokpost, HLV U22 Thái Lan cho biết: "Điều quan trọng nhất là phải giành điểm ở trận ra quân. Hôm qua toàn đội phải tập dưới trời mưa, chúng tôi không biết điều tương tự có xảy ra ở trận đấu với Indonesia hay không.

Tôi đã đưa ra đội hình xuất phát của U22 Thái Lan, nhưng chúng tôi có thể buộc phải thay đổi bởi Chenrop Samphaodi dính chấn thương".

U22 Indonesia bị đánh giá cửa dưới so với Thái Lan, nhưng thầy trò HLV Worrawoot không được chủ quan bởi cách đây 1 tháng Indonesia đã cầm hòa đội trẻ xứ Chùa vàng 0-0 tại vòng loại U23 châu Á. Đề cập tới kết quả này, HLV Worrawoot của U22 Thái Lan giải thích: "Trận đấu đó không nói được điều gì cả, bởi hai đội chơi dưới trời mưa và sân bị ngập nước. Khác với hiện tại, U22 Thái Lan đang háo hức trận khai màn SEA Games 29 và toàn đội muốn thể hiện rất nhiều điều.

Tôi tin nếu trận đấu hôm nay diễn ra với điều kiện thời tiết và sân bãi tốt, chúng tôi sẽ đánh bại U22 Indonesia".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng