Quảng cáo

HLV Park Hang Seo lên kế hoạch đặc biệt cho Hùng Dũng

Thứ tư, 22/08/2018 14:50 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Không an tâm khi để Hùng Dũng chữa thương trong nước, HLV Park Hang Seo muốn đưa cậu học trò này sang Hàn Quốc để nhanh chóng điều trị.

Dính chấn thương đáng tiếc ở trận thắng Olympic Nhật Bản 1-0, Đỗ Hùng Dũng không thể tiếp tục cuộc hành trình cùng ĐT Olympic Việt Nam. Vào sáng nay (22/8), Hùng Dũng đã chính thức nói lời chia tay toàn đội, anh đáp chuyến bay hạng thương gia về nước điều trị chấn thương.

>> HLV Park Hang Seo chọn ai thay thế Hùng Dũng đấu Bahrain?

ASIAD, tin tức ASIAD, bóng đá ASIAD, U23 Việt Nam, Hùng Dũng, HLV Park Hang Seo

Trước khi Hùng Dũng về nước, HLV Park Hang Seo muốn đưa cậu học trò này sang Hàn Quốc chữa thương. Kế hoạch này đã được ông và BHL tính toán, nếu sang Hàn Quốc, Hùng Dũng sẽ được bác sĩ Choi Ju-young thăm khám. Hiện tại bác sĩ Choi Ju-young cũng đang là người điều trị chấn thương cho tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL.

Được bác sĩ Choi Ju-young thăm khám là một may mắn với Hùng Dũng, bởi ông được ví biệt danh 'thần y' chữa chấn thương trong thể thao. Trước đó bác sĩ Choi Ju-young từng chữa trị cho cựu cầu thủ Man Utd, Park Ji-sung.

>> HLV Lê Thụy Hải: “U23 Việt Nam sẽ vào tới vòng bán kết”

>> U23 Thái Lan bị loại, người đứng đầu FAT tuyên bố bất ngờ

Trước đó bác sĩ của ĐT Olympic Việt Nam đã xác nhận về chấn thương của Hùng Dũng, đội ngũ y tế chẩn đoán tiền vệ này bị gãy đốt 2 ngón cái ở bàn chân trái, anh cần khoảng 6 tuần để bình phục. Khi được hỏi tại sao không để Hùng Dũng ra nước ngoài chữa trị, bác sĩ cho biết ở Việt Nam cũng có những chuyên gia hàng đầu chữa trị vấn đề tuyển thủ Olympic Việt Nam gặp phải.

Về việc Olympic Việt Nam thiếu vắng Hùng Dũng, HLV Park Hang Seo thừa nhận đây là một tổn thất lớn, khiến ông gặp khó khăn trong việc xây dựng chiến thuật chuẩn bị cho trận gặp Bahrain sắp tới. Tuy nhiên, với 19 nhân sự còn lại nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn tự tin hướng tới chiến thắng để giành quyền vào tứ kết Asiad.

>> HLV Park Hang Seo phản ứng gay gắt về trận thắng Nhật Bản

>> Lịch thi đấu vòng 1/8 Asiad: U23 Việt Nam vs U23 Bahrain

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan