Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: “U23 Việt Nam sẽ vào tới vòng bán kết”

Thứ tư, 22/08/2018 06:57 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Theo HLV Lê Thụy Hải nhận định, U23 Việt Nam hoàn toàn có thể vào tới vòng bán kết Asiad và điều này nằm trong tầm tay thầy trò HLV Park Hang Seo.

>>> Chó tiên tri Hulk dự đoán kết quả trận U23 Việt Nam vs U23 Bahrain

Sau khi đánh bại Nhật Bản và giành ngôi đầu bảng D, U23 Việt Nam xác định được đối thủ tại vòng 1/8 là Bahrain. Theo đánh giá tương quan đội hình và lực lượng, U23 Việt Nam nhỉnh hơn, bởi đối thủ chỉ sử dụng lứa cầu thủ U21 và có không ít thành viên mới chỉ 18 và 19 tuổi. Rõ ràng về mặt nhân sự, HLV Park Hang Seo sở hữu những cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn.

Cũng bởi sự so sánh nêu trên, nhiều ý kiến cho rằng U23 Việt Nam sẽ vượt qua U23 Bahrain để giành quyền vào tứ kết. Đây cũng là nhận định của chuyên gia Lê Thụy Hải, ông cho rằng đoàn quân của HLV Park Hang Seo thậm chí có thể vào bán kết nếu thể hiện được niềm tin, khát vọng chiến thắng.

>> Lịch thi đấu U23 Việt Nam vs U23 Barain tại vòng 1/8 Asiad

ASIAD, tin tức ASIAD, bóng đá ASIAD, U23 Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải, U23 Việt Nam vs U23 Bahrain

Chia sẻ trên Thể thao văn hóa, HLV Lê Thụy Hải nhận định: “Bahrain chưa phải là đội bóng có thể “ăn hiếp” được mình, tôi nghĩ vậy. Ít nhiều, nếu so sánh việc U23 Việt Nam gặp đội thứ ba ở một bảng đấu khác thì rõ ràng họ yếu hơn, kém hơn mình. Tôi nghĩ đội U23 Việt Nam sẽ vượt qua vòng 1/8 thôi, và không chỉ riêng tôi, mọi người đều hy vọng.

Tôi nghĩ U23 Việt Nam có thể làm được điều lớn lao hơn, đó là đi tới vòng bán kết, để đạt được điều này các em cần thể hiện được niềm tin và khát vọng, đó là những yếu tố làm cho con người ta vượt qua được giới hạn bản thân".

Theo phân nhánh thi đấu, nếu đánh bại Bahrain, U23 Việt Nam sẽ gặp đội thắng cuộc ở cặp đấu U23 Palestine vs U23 Syria. Trong đó U23 Palestine chính là đội thầy trò HLV Park Hang Seo đã đánh bại tại giải tứ hùng trước thềm Asiad, còn Syria, lứa trẻ của họ không quá mạnh và cơ hội cho chúng ta thắng cuộc nếu gặp mặt sẽ là 50-50.

HLV Park Hang Seo hiện tại không nghĩ tới việc tiến xa hơn, mục tiêu của ông đề ra là tập trung, nỗ lực thi đấu và giành chiến thắng từng trận một. Chuẩn bị cho trận gặp Bahrain, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã 'mổ băng' phân tích đối thủ, ông cũng biết được một vài điểm mạnh, yếu và lối chơi của đối thủ sử dụng trong những trận gần đây.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Bahrain diễn ra lúc 19h30 ngày 23/8, mời quý vị đón xem!

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan