Quảng cáo

HLV Park Hang Seo chọn ai thay thế Hùng Dũng đấu Bahrain?

Thứ tư, 22/08/2018 11:07 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đỗ Hùng Dũng đã thi đấu cả 3 trận của Olympic Việt Nam tại vòng bảng, HLV Park Hang Seo sẽ lựa chọn ai thay thế ở trận gặp Bahrain khi cầu thủ này dính chấn thương?

>>> Chó tiên tri Hulk dự đoán kết quả trận U23 Việt Nam vs U23 Bahrain

Ở trận đầu ra quân gặp Olympic Pakistan, HLV Park Hang Seo để Đỗ Hùng Dũng trên ghế dự bị và anh được tung vào sân từ đầu hiệp 2. Trong 2 trận đấu tiếp theo gặp Nepal và Nhật Bản, Hùng Dũng đều có tên trong đội hình xuất phát của Olympic Việt Nam. Việc HLV Park Hang Seo thường xuyên trao cơ hội cho Hùng Dũng chứng minh ông đặt niềm tin lớn vào cầu thủ này, đặc biệt là về kinh nghiệm thi đấu.

Olympic Việt Nam đã vào vòng 1/8 và gặp đối thủ tiếp theo là Olympic Bahrain, nhưng ở trận này HLV Park Hang Seo không có sự phục vụ của Hùng Dũng bởi chấn thương. Tiền vệ này bị gãy ngón chân trong chiến thắng 1-0 trước Nhật Bản, theo chẩn đoán anh cần khoảng 6 tuần để bình phục.

>> HLV Lê Thụy Hải: “U23 Việt Nam sẽ vào tới vòng bán kết”

>> U23 Thái Lan bị loại, người đứng đầu FAT tuyên bố bất ngờ

>> HLV Park Hang Seo phản ứng gay gắt về trận thắng Nhật Bản

Asiad, U23 Việt Nam, U23 Bahrain, ai thay Hung Dung, HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam vs U23 Bahrain

Không có Hùng Dũng là một thiệt thòi lớn với Olympic Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận rằng: "Tôi khẳng định Hùng Dũng cần thiết cho đội bóng, và tất nhiên 19 người còn lại cũng vậy. Cậu ấy dính chấn thương là điều không dự đoán được, nó gây khó khăn cho những tính toán về mặt chiến thuật."

Lúc này hàng tiền vệ của Olympic Việt Nam có khá nhiều sự lựa chọn, thế nhưng HLV Park Hang Seo cần một nhân tố để đảm bảo chiến thuật. Theo nhà cầm quân người Hàn Quốc, Bahrain thường chơi tấn công trong những trận đấu qua, bởi vậy một tiền vệ có khả năng đánh chặn, tranh chấp tốt ở giữa sân có lẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Theo đó, Đức Huy có thể đáp ứng được yêu cầu về tranh chấp bóng, anh cũng đã cho thấy sự ăn ý khi chơi cặp với Xuân Trường tại VCK U23 châu Á vừa qua. Khi phòng ngự tốt, Olympic Việt Nam có thể tận dụng tối đa những đợt phản công từ hai bên cánh, nơi Văn Thanh và Văn Hậu luôn sẵn sàng dâng cao.

HLV Park Hang Seo cũng có thể chọn Minh Vương, một tiền vệ thiên hướng chơi tấn công. Trong đội hình Minh Vương và Xuân Trường cũng rất hiều ý đồ của nhau, không chỉ trên tuyển mà ở CLB HAGL họ đã chơi với nhau rất ăn ý. Tuy nhiên, lựa chọn này thích hợp hơn khi đối thủ chơi chủ động phòng ngự.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết, Bahrain thường chơi tấn công trong những trận đã qua, thế nhưng có thể họ sẽ thay đổi khi gặp Olympic Việt Nam tại vòng 1/8 sắp tới. Sẽ tùy thuộc vào tình hình trên sân, đối thủ chơi phòng ngự hay tích cực, HLV Park Hang Seo sẽ đưa ra những sự lựa chọn hợp lý nhất.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain diễn ra lúc 19h30 ngày 23/8, mời quý vị chú ý đón xem!

>> Lịch thi đấu U23 Việt Nam vs U23 Barain tại vòng 1/8 Asiad

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan