Quảng cáo

HLV Malaysia: “Thắng Hàn Quốc rồi thì sợ gì Nhật Bản”

Thứ tư, 22/08/2018 16:19 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Hai ngày trước trận gặp Nhật Bản tại vòng 1/8, HLV Ong Kim Swee tiếp tục có những chia sẻ đầy tự tin.

Vào lúc 19h30 ngày 24/8, Olympic Malaysia sẽ chính thức bước vào trận gặp Nhật Bản tại vòng 1/8 Asiad. Trước thềm cuộc so tài này, HLV Ong Kim Swee tràn đầy tự tin. Chia sẻ trước giới truyền thông, vị chiến lược gia này cho biết: "Tôi muốn toàn đội tiếp tục tập trung vào trận đấu tiếp theo, kết quả trận đấu thế nào, tốt hay tồi tệ, tất cả phụ thuộc hoàn toàn vào tâm lý của toàn đội. Nếu Olympic Malaysia vượt qua vòng 1/8 và đi tiếp, đó là công lao của các cầu thủ chứ không phải tôi."

>> HLV Park Hang Seo chọn ai thay thế Hùng Dũng đấu Bahrain?

ASIAD,  U23 Malaysia vs U23 Nhật Bản, HLV Ong Kim Swee, U23 Malaysia, U23 Nhật Bản

Để giành quyền vào vòng 1/8, Olympic Malaysia đã tạo cú sốc lớn khi đánh bại ĐKVĐ Hàn Quốc với tỉ số 2-1. Kết quả này giúp Malaysia giành ngôi đầu bảng E, đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Ong Kim Swee là Olympic Nhật Bản, đội bóng sử dụng lứa cầu thủ U21 và từng thất bại 0-1 trước Olympic Việt Nam tại vòng bảng.

Nói về trận đấu với Olympic Nhật Bản sắp tới, HLV Ong Kim Swee tỏ ra tự tin, ông khẳng định toàn đội hoàn toàn có thể gây bất ngờ nếu như duy trì được tinh thần tốt nhất. Ông nói: "Lúc này NHM đang rất tin tưởng vào ĐT Olympic Malaysia, tin rằng chúng tôi có thể đánh bại mọi đội bóng lớn. Olympic Malaysia đã đánh bại Hàn Quốc thì còn gì phải lo ngại, điều đó cho thấy chúng tôi có thể đạt được bất kỳ mục tiêu nào đề ra, chẳng có gì là không thể xảy ra cả.

Không chỉ đội Olympic Malaysia, ngay cả các đội tuyển U19 và U16 Malaysia cũng có thể làm điều tương tự".

Trước đó HLV Ong Kim Swee cũng hé lộ về lối chơi khi gặp Nhật Bản rằng: "Trận gặp Hàn Quốc chúng tôi chơi phòng ngự, điều đó không có gì xấu cả. Có thể gặp Nhật tôi cũng sẽ làm thế, nhưng tôi không chắc".

Trận đấu giữa Olympic Malaysia vs Olympic Nhật Bản diễn ra lúc 19h30 tối 24/8, mời quý vị chú ý đón xem!

>> HLV Lê Thụy Hải: “U23 Việt Nam sẽ vào tới vòng bán kết”

>> HLV Park Hang Seo phản ứng gay gắt về trận thắng Nhật Bản

>> Lịch thi đấu vòng 1/8 Asiad: U23 Việt Nam vs U23 Bahrain

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan