Quảng cáo

HLV Hữu Thắng nhận tin cực vui từ sao HAGL trước SEA Games

Chủ nhật, 23/07/2017 08:04 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước thềm SEA Games 29, HLV Nguyễn Hữu Thắng đón tin cực vui từ sao HAGL, A Hoàng.

Video U22 Việt Nam 8-1 U22 Macau

A Hoàng là một trong số những cái tên được HLV Nguyễn Hữu Thắng điền tên trong danh sách chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2018 đang diễn ra. Thế nhưng sau đó ông buộc phải nói lời chia ta hậu vệ HAGL, anh dính chấn thương ở trận thua 0-3 trước XSKT Cần Thơ trước đó, theo kết quả kiểm tra y tế A Hoàng bị tổn thương sụn khớp lồi cầu bánh chè, phù xương lồi cầu... đầu gối phải. Đây là chấn thương khá nặng và cầu thủ này cần 2-3 tháng để bình phục.

A Hoàng đang bình phục nhanh chóng. Ảnh: Soha

Đây là tổn thất đáng tiếc với U22 Việt Nam cho chiến dịch vòng loại U23 châu Á 2018, với tình hình nêu trên A Hoàng có thể nói lời chia tay luôn SEA Games 29 diễn ra sắp tới.

Theo những thông tin mới đây nhất, sau khoảng 3 tuần điều trị chấn thương của A Hoàng đã có những chuyển nhượng cực tốt. Theo Trí thức trẻ, ngay sau khi chia tay U22 Việt Nam, A Hoàng trở về quê nhà và được bố ruột đưa đến một vị thầy thuốc địa phương điều trị. Kết hợp giữa đông y và tây y, chấn thương của A Hoàng đến nay đã hồi phục 80%.

Cũng theo nguồn tin trên, A Hoàng đã có thể tập những động tác khó với trái bóng cũng như các dụng cụ trong phòng gym. Với tình hình này, khả năng A Hoàng kịp trở lại chuẩn bị cho SEA Games 29 là khá cao. Đây chắc chắn là thông tin vui dành cho HLV Hữu Thắng, ông đánh giá khá cao cầu thủ của HAGL, đặc biệt là khả năng lên công về thủ tốt.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng