Quảng cáo

Điểm tin tối 24/8: Bóng đá Thái Lan đi trước mình quá xa rồi

Thứ năm, 24/08/2017 19:39 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Bóng đá Thái Lan đi trước mình quá xa rồi; Hữu Thắng xin từ chức; Công Phượng nhận lỗi với HLV Hữu Thắng... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Highlights: U22 Việt Nam 0-3 U22 Thái Lan (SEA Games 29)

Bóng đá Thái Lan đi trước mình quá xa rồi

Cựu tuyển thủ QG Lê Quốc Vượng tỏ ra bất ngờ khi với sự đầu tư và kỳ vọng lớn nhưng U22 Việt Nam lại bị loại sớm từ vòng bảng SEA Games 29 sau trận thua 0-3 U22 Thái Lan: "Thái Lan không hề đơn giản. Họ đá với những đối thủ yếu như U22 Timor Leste hay Campuchia, họ không muốn ăn nhiều bởi 1-0 cũng như 5-0, 6-0. Họ nói với truyền thông là e ngại mình nhưng thực chất là để cho mình ảo tưởng. Cứ nhìn xem họ đá tự tin, khác hẳn mình. Một con hổ bị thương thì vẫn là một con hổ. Bóng đá Thái Lan đi trước mình quá xa rồi. Đó là cả quá trình mới đuổi kịp chứ không phải trong một trận đấu. Có thể ở trận đấu cụ thể, mình thắng Thái Lan nhưng chưa thể nói là bóng đá mình hơn Thái Lan.

ác cầu thủ trẻ thua thiệt so với nền bóng đá khác, đặc biệt là Thái Lan. Hằng năm, Thái Lan mời rất nhiều đội bóng mạnh sang đá giao hữu nên khi thi đấu với các đối thủ lớn đã trở thành thói quen với họ. Tất yếu, khi đá với U22 Việt Nam, họ rất tự tin. Đó là điều thiệt thòi của các em.Thứ hai là do tính toán và sử dụng nhân sự chưa hợp lý lắm của BHL".

Cựu tuyển thủ QG Lê Quốc Vượng tỏ ra bất ngờ khi U22 Việt Nam bị loại từ vòng bảng

Hữu Thắng xin từ chức sau thất bại trước Thái Lan

Sau trận thua 0-3 trước U22 Thái Lan và phải rời SEA Games 29, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã tuyên bố từ chức. Ông cho biết: "Tôi xin nhận hết trách nhiệm về mình. Tôi xin từ chức HLV trưởng U22 Việt Nam. Tôi muốn nhường chức vụ này cho người xứng đáng hơn", HLV Hữu Thắng chia sẻ sau thất bại trước U22 Thái Lan. "Xin giới truyền thông đừng chỉ trích cầu thủ của tôi, họ vẫn còn rất trẻ và những cái mà hôm nay chúng ta không thực hiện, để thua Thái thì đó là lỗi của tôi. Là HLV trưởng, thuyền trưởng, tôi xin nhận hết trách nhiệm về thất bại ngày hôm nay của U22 Việt Nam".

"Tôi nghĩ quyết định từ chức sau thất bại trước Thái Lan không phải là quyết định vội vã của tôi. Toàn đội U22 Việt Nam đã chiến đấu mà ra về với thành tích không được mong muốn như này, tôi nghĩ mình nên có quyết định đúng đắn để những HLV khác, có chuyên gia khác lên làm cho BĐVN sang trang mới tốt đẹp hơn", HLV Hữu Thắng cho biết.

Công Phượng: Chúng tôi có lỗi với HLV Hữu Thắng

Sau trận thua 0-3 trước U22 Thái Lan, Công Phượng chia sẻ: “Chúng tôi xin lỗi người hâm mộ, toàn đội đã không đáp lại được sự kỳ vọng của mọi người. Sau trận đấu, HLV Hữu Thắng có chia sẻ với toàn đội, đây chỉ là một thất bại, nên toàn đội phải đứng lên và thành công trong tương lai”.

Xuân Trường: Trước khi nói lời cay nghiệt, hãy đặt mình vào vị trí chúng tôi

Trải lòng sau trận thua Thái Lan, Xuân Trường cho biết: "Thật khó hiểu khi trong tình thế khó khăn như vậy mà NHM lại quay lưng với đội bóng, họ chửi rủa thành viên đội bóng. Nhưng may mắn, chúng tôi là một gia đình và bảo vệ lẫn nhau. Tuấn Tài không đáng phải nhận những lời cay độc đó".

Nhận được sự đồng cảm của đồng đội nên Tuấn Tài không đánh mất sự tự tin khi anh vẫn được tin tưởng ra sân trong trận thua 0-3 trước U22 Thái Lan. "Tuấn Tài không gặp nhiều áp lực và thi đấu rất năng nổ nhưng vẫn thiếu may mắn", Trường híp chia sẻ.

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng