Quảng cáo

Cầm hòa thành công Việt Nam, U22 Indonesia trả giá đắt

Thứ tư, 23/08/2017 17:09 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - U22 Indonesia đã thành công trong việc thủ hòa Việt Nam, nhưng sau trận đấu này họ phải trả cái giá đắt có thể khiến họ lỡ vé vào bán kết.

VIDEO: Những pha bỏ bóng đá người của U22 Indo vs U22 Việt Nam

Xem bảng tổng sắp huy chương SEA Games 29 ngày 23/8 TẠI ĐÂY

Tối qua 22/8 U22 Indonesia đã có một trận đấu hết sức quyết liệt trước U22 Việt Nam. Với tâm lý thủ hòa, họ chơi không ngại va chạm, sẵn sàng phạm lỗi từ nhẹ nhàng đến thô bạo với các học trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Kết thúc trận đấu, U22 Indonesia đã thành công khi thủ hòa được chúng ta với tỉ số 0-0. Kết quả này vẫn giúp U22 Indonesia mở rộng hơn cánh cả đi tiếp, thế nhưng họ cũng phải đối mặt với khó khăn cực lớn.

Việc chơi bóng thiên về thể lực khiến nhiều tuyển thủ U22 Indonesia mất sức dẫn đến chấn thương. Trong đó, thủ môn số 1 của họ là Satria Tama đã dính chấn thương nên không thể góp mặt ở trận đấu cuối cùng gặp Campuchia.

U22 Indonesia mất 3 trụ cột trận cuối sau trận hòa Việt Nam

Chưa hết, việc chơi rắn khiến các tuyển thủ trẻ Indonesia liên tục phải nhận thẻ vàng. Trong đó, cầu thủ trụ cột Hanif Sjahbandi đã phải nhận 2 thẻ vàng liên tiếp nên chắc chắn vắng mặt trận cuối. Bên cạnh đó, hậu vệ Rezaldi Hehanusa của U22 Indonesia hôm qua cũng nhận thêm 1 thẻ, như vậy anh cũng bị treo giò trận cuối vì đã nhận đủ 2 thẻ từ đầu giải.

Việt mất 3 trụ cột khiến U22 Indonesia gặp rất nhiều khó khăn ở trận cuối. Nên nhớ rằng Campuchia không phải là đối thủ dễ dàng bị đánh bại, còn nhớ ở trận trước họ đã khiến U22 Thái Lan gặp rất nhiều khó khăn với lối chơi cực kỳ khó chịu. Trong thế không còn gì để mất, tâm lý các tuyển thủ U22 Campuchia sẽ được giải tỏa và có thể khiến U22 Indonesia rơi điểm.

Mất 3 trận cột nêu trên, thế nhưng U22 Indonesia đón sự trở lại của ngôi sao Evan Dimas sau án treo giò.

Trong trường hợp U22 Indonesia bị rơi điểm trước Campuchia, họ chính thức bị loại, mặc cho kết quả trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan ra sao.

Xếp hạng bảng B sau 4 loạt trận

Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 29

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 29

Kết quả bóng đá SEA Games 29

Lịch thi đấu SEA Games 29 hôm nay

Lịch thi đấu bóng đá nữ SEA Games 29

Sự kiệnNhật ký SEA Games 29 - SEAGAMES 2017
Nhật ký SEA Games 29 ngày 30/8: Đoàn VN hoàn thành chỉ tiêu
Nhật ký SEA Games 29 ngày 30/8: Đoàn VN hoàn thành chỉ tiêu
Thể Thao 247 trân trọng giới thiệu Video Nhật ký SEA Games 29 ngày 30/8 với những thông tin sau: Hoàng Tấn Tài giành tấm huy chương cuối cùng cho đoàn VN, Bóng đá SEA Games: Thái Lan lập tiếp hattrick vàng, Tổng hợp những pha bóng thủ môn biếu bàn thắng cho U22 Thái Lan, VĐV nữ đóng góp 2/3 số HCV của Việt Nam tại SEA Games 29, Những khoảnh khắc đáng nhớ của Ánh Viên tại SEA Games 29....
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng