Quảng cáo

U23 Việt Nam 4-0 U23 Đông Timor: Chắc vé vào bán kết

Chủ nhật, 07/06/2015 21:27 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Đánh bại U23 Đông Timor với tỷ số 4-0, U23 Việt Nam chắc chắn giành vé vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 28.

 

Video bàn thắng SEA Games 28: U23 Việt Nam 4-0 U23 Đông Timor


U23 Việt Nam sẽ giành vé vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 28 nếu giành chiến thắng trước U23 Đông Timor ở lượt trận thứ tư bảng B, vì thế HLV Miura đã tỏ ra rất thận trọng trong việc lựa chọn nhân sự cho trận đấu này. Công Phượng, Văn Toàn không có tên trong đội hình xuất phát thay vào đó Hồng Quân, Phi Sơn đá cao nhất trên hàng công.

U23 VN thắng dễ trước Đông Timor

Kiểm soát thế trận ngay từ đầu trận đấu nhưng U23 Việt Nam cũng chỉ có được bàn thắng duy nhất trong hiệp một do pha lập công của Phi Sơn ở phút thứ 12. Bước sang hiệp hai, đoàn quân của HLV Miura đã gia tăng sức ép về phía phần sân phía Đông Timor. Phút thứ 49, Mạc Hồng Quân đã nhân đôi cách biệt cho U23 Việt Nam sau khi nhận được đường chuyền từ đội trưởng Quế Ngọc Hải.

Tiếp đà hưng phấn, Quế Ngọc Hải đã tự điền tên mình vào danh sách lập công cho U23 Việt Nam khi anh tạt bóng với quỹ đạo đi rất khó chịu, bóng đi thẳng vào lưới U23 Đông Timor. Huy Toàn là người ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho U23 Việt Nam. Như vậy, đoàn quân của HLV Miura đã chắc vé vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 28 với 4 trận toàn thắng và đang tạm thời xếp đầu bảng B do hơn hiệu số đối với Thái Lan.


Vào ngày 10/6 tới, U23 Việt Nam với U23 Thái Lan sẽ cạnh trạnh nhau ngôi vị nhất bảng B trong cuộc đối đầu nhau. Ở bảng A, U23 Myanmar đã chắc vé vào bán kết với tư cách là đội nhất bảng, vì thế cả Thái Lan và U23 Việt Nam nếu giành chiến thắng ở lượt trận cuối cùng sẽ tránh được Myanmar ở bán kết.

 

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

U23 Việt Nam: Minh Long, Tiến Dũng, Ngọc Thịnh, Duy Mạnh, Ngọc Thắng, Huy Hùng, Ngọc Hải, Đức Huy, Huy Toàn, Phi Sơn, Hồng Quân.

U23 Đông Timor: Maxanches, Dos Santos, Sabas Victor, Neto, Higinio Fernandes, De Jesus Reis, Araujo Magno, Rosa Ribeiro, Monteiro, Goncalves, Da Fonseca.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng