Quảng cáo

U23 Việt Nam 0-0 U23 Hàn Quốc: Thủ chắc, công cùn

Thứ bảy, 09/05/2015 21:03 PM (GMT+7)

Trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc đã kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Hàng thủ hai đội đã chơi khá chặt chẽ ở trận này, trong khi hàng công tỏ ra mờ nhạt.

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc (Giao hữu quốc tế)

Trận đấu đã diễn ra kém hấp dẫn, không đúng như sự kỳ vọng của nhiều NHM. U23 Hàn Quốc sử dụng lối chơi đơn giản trong khi đó U23 Việt Nam có nhiều vị trí chơi dưới sức. Đặc biệt, tiền đạo Mạc Hồng Quân là người chơi mờ nhạt ở trận đấu này nhưng chỉ bị thay ra ở cuối hiệp 2. Người đá cặp với anh đầu trận là Trần Phi Sơn bị đau ở cuối hiệp 1 và phải nhường chỗ cho Công Phượng. Về cá nhân Công Phượng, số 10 của U23 Việt Nam đã đem đến nhiều pha bóng 'sáng nước' khi vào sân nhưng tiếc là các đồng đội của anh lại không tận dụng được.

Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc, tỉ số U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc, video U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc, kết quả bóng đáCông Phượng vào thay người ở đầu hiệp 2 và đã chơi khá tốt

Trong cả trận đấu này, U23 Việt Nam là đội cầm nhiều bóng hơn và chơi có phần lấn lướt. Hàng thủ chơi tốt giúp các cầu thủ tuyến trên thi đấu tự tin trước đối thủ vượt trội về thể hình.

Trong hiệp 1, U23 Hàn Quốc có một lần đưa bóng chạm xà ngang khung thành U23 VN và một cú sút xa đi sạt cột dọc. Ở hiệp 2, Hồ Ngọc Thắng cũng tung ra một cú sút xa rất nguy hiểm, đưa bóng đi sát mép cột dọc.

Cuối hiệp 2, U23 Việt Nam chơi ép sân nhưng cũng không tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn rõ nét. Kết quả chung cuộc, hai đội cầm hòa nhau 0-0.

Đội hình ra quân trận U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc

U23 Việt Nam: Văn Tiến, Hữu Dũng, Minh Tùng, Hoàng Thịnh, Ngọc Thịnh, Quế Ngọc Hải, Mạc Hồng Quân, Ngọc Thắng, Phi Sơn, Huy Toàn, Tiến Dũng 
U23 Hàn Quốc: Kim Dongjun, Seo Younjae, Park Dongjin, Hong Jeonggun, Choi Kyubaek, Lee Yeongjae, Kim Seungjun, Lee Hyung Sung, Park Inhyeok, Lee Hyeonil, Jang Hyunsoo. 
Diễn biến trận đấu

88': RẤT NGUY HIỂM. Thủ môn Văn Tiến mắc sai lầm nghiêm trọng khi băng lên phá bóng. Tuy nhiên, cầu thủ U23 Hàn Quốc đã không tận dụng được cơ hội khi khung thành U23 Việt Nam đã bỏ trống.

85': U23 Việt Nam thay người. Đức Lương, Thanh Bình vào thay Minh Tùng và Hồng Quân.

83': RẤT NGUY HIỂM. Mạnh Hùng volley rất đẹp bằng chân trái. Bóng đi lượn nhưng lại đúng vào vị trí của thủ môn Kim Dongjun.

78': U23 Việt Nam có sự thay đổi người. Ngọc Hải không thể thi đấu do bị đau. Anh rời sân để nhường chỗ cho Đức Huy.

67': U23 Việt Nam có sự thay đổi người. Hoàng Thịnh bị đau và không thể tiếp tục thi đấu. Anh rời sân để nhường chỗ cho Duy Mạnh.

64': U23 Việt Nam gây sức ép trong những phút vừa qua. Tuy nhiên, các học trò của HLV Miura lại thiếu chính xác ở những tình huống quyết định.

57': NGUY HIỂM. Hồng Quân khống chế bóng không thành công sau đường chuyền của Huy Toàn. Cơ hội phản công dành cho U23 Việt Nam một lần nữa trôi qua.

50': Công Phượng bắt volley rất nhanh sau tình huống đá phạt góc, nhưng bóng đi quá thiếu chính xác so với khung thành của U23 Hàn Quốc.

45': U23 Việt Nam có sự thay đổi người. Phi Sơn không thể tiếp tục thi đấu. Anh rời sân để nhường chỗ cho Công Phượng.

38': Thủ môn Văn Tiến bị đau khi băng lên truy cản đường tấn công rất nguy hiểm của U23 Hàn Quốc.

33': Tiền vệ Huy Toàn bị đau khi băng lên truy cản cú sút phạt rất căng của cầu thủ khách. Bộ phận y tế phải vào sân để chăm sóc cho cầu thủ U23 Việt Nam.

31': Hữu Dũng bị đau sau pha va chạm. Trọng tài đã cắt còi để nhắc nhở cầu thủ U23 Hàn Quốc.

28': Hong Jeonggun nhận thẻ vàng sau pha vào bóng nguy hiểm với cầu thủ U23 Việt Nam.

22': Mạc Hồng Quân đi bóng tốc độ sau pha phản công nhanh. Tuy nhiên, hậu vệ U23 Hàn Quốc kịp lui về truy cản.

14': RẤT NGUY HIỂM. Sau cú nhả bóng của Phi Sơn, Hoàng Thịnh băng lên dứt điểm từ tuyến hai. Bóng đi chệch khung thành của U23 Hàn Quốc.

10': Hoàng Thịnh sút phạt từ khoảng cách gần 30 m, nhưng bóng đi quá bổng so với khung thành của U23 Hàn Quốc. Đây là pha dứt điểm đầu tiên của U23 Việt Nam kể từ đầu trận.

7': NGUY HIỂM. Jang Hyunsoo dứt điểm vào góc xa bằng chân trái nhưng bóng đi cắt ngang khung thành của U23 Việt Nam.

3': RẤT NGUY HIỂM. Thủ môn Văn Tiến băng ra bắt bài quả tạt của Jang Hyunsoo. Tuy nhiên, U23 Việt Nam may mắn không thủng lưới bởi quả tạt của Jang Hyunsoo ăn nhiều ra má ngoài chân trái và đưa bóng chạm xà ngang khung thành.

Hiệp 1 trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc bắt đầu. Đội khách giành quyền giao bóng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng