Quảng cáo

Vào bán kết sớm, HLV U22 Myanmar nói về việc gặp U22 VN

Chủ nhật, 20/08/2017 13:53 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Vào bán kết sớm, HLV U22 Myanmar nói về việc gặp U22 VN; Nhà vô địch SEA Games và món quà cho người cha quá cố… là tin tức SEA Games đáng chú ý chiều 20/8.

Vào bán kết sớm, HLV U22 Myanmar nói về việc gặp U22 VN

Nếu kết thúc vòng bảng với vị trí đầu bảng, U22 Myanmar sẽ gặp đội nhì bảng B. Có quan điểm cho rằng thầy trò Gerd Zeise sẽ có những toan tính kỹ lưỡng để tránh đụng Thái Lan, ứng viên cho chức vô địch SEA Games. Song, HLV Gerd Zeise không hề lo lắng về đối thủ tại bán kết. Ông cho biết: "Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong tất cả trận đấu và đi tiếp vào vòng trong với tư cách đầu bảng. Ở bán kết, tôi tin U22 Myanmar sẽ gặp Việt Nam hoặc Indonesia".

HLV Gerd Zeise dường như dành sự quan tâm đặc biệt tới U22 Việt Nam. Trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và Campuchia, HLV Gerd Zeise đã dự khán, theo đó ghi chép rất tỉ mỉ về lối chơi cũng như các nhân tố nguy hiểm của đối thủ.

Nhà vô địch SEA Games và món quà cho người cha quá cố

Tấm HC vàng côn thuật sáng 20/8 là lần thứ hai Phương Giang đứng trên bục cao nhất ở đại hội thể thao khu vực. Trong niềm vui mang về vinh quang cho tổ quốc, cô đặt riêng một lời tri ân tới người bố đã mất một năm trước.

Nữ võ sĩ người Hà Nội cho rằng tấm HC vàng SEA Games xứng đáng là món quà muộn cho ông. "Bố em vừa mất được một năm", Phương Giang nghẹn ngào chia sẻ với VnExpress. "Trước khi bố em mất, em chuẩn bị tham gia một giải đấu và kỳ vọng có thành tích để khoe với bố nhưng không kịp. Với tấm HC vàng lần này, em nghĩ mình có thể đem về cho bố". "Con cảm ơn bố", Hương Giang vừa nói vừa gạt nước mắt.

Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan động viên cầu thủ

Sức mạnh và khả năng đoạt HCV môn bóng đá nam của U22 Thái Lan đã bị đặt dấu hỏi sau 2 trận đấu nhạt nhoà trước U22 Indonesia (hoà 1-1) và U22 Timor-Leste (thắng 1-0).

Trước không ít sự chỉ trích của truyền thông nước nhà, trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, Watanya Wongopasi đã chủ động giảm sức ép cho các cầu thủ: “Chúng tôi còn 3 trận đấu nữa ở vòng bảng, đội bóng còn thời gian để cải thiện phong độ. Mục tiêu của chúng tôi không thay đổi, vào bán kết, chung kết và mang về tấm HCV thứ 3 liên tiếp cho Thái Lan”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng