Quảng cáo

HLV U22 Thái Lan: Huy chương vàng SEA Games là của chúng tôi

Chủ nhật, 13/08/2017 12:33 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV U22 Thái Lan: Huy chương vàng SEA Games là của chúng tôi; U22 Việt Nam loại 4 cầu thủ trước ngày xung trận SEA Games…

HLV U22 Thái Lan: Huy chương vàng SEA Games là của chúng tôi

HLV Worrawoot Srimaka của U22 Thái Lan dường như đang tự tin thái quá. Ông có những phát biểu rất mạnh miệng trước thềm SEA Games 29. “Tôi chẳng lạ gì bóng đá Malaysia. Họ với Thái Lan là những kình địch.

Song, mục tiêu của chúng tôi tại SEA Games 29 là tấm huy chương vàng. Nhiệm vụ trước tiên của chúng tôi là vượt qua vòng bảng. Thực lực giữa các đội không chênh lệch quá lớn, do đó đó Thái Lan luôn tỏ ra tôn trọng các đối thủ", chiến lược gia 45 tuổi nói.

U22 Việt Nam loại 4 cầu thủ trước ngày xung trận SEA Games

HLV Hữu Thắng đã chính thức công bố 4 cái tên bị loại gồm thủ môn Sỹ Huy, hậu vệ Tấn Tài, Tấn Sinh và Thanh Thịnh. Cả 4 cầu thủ bị HLV Hữu Thắng gạch tên trước buổi họp báo lúc 12h ngày 13/8 tại Kuala Lumpur đều từng khoác áo U20 Việt Nam.

Trong danh sách bị loại có hậu vệ Tấn Tài và Tấn Sinh thường xuyên đá chính trong màu áo U20 Việt Nam tại FIFA U20 World Cup 2017.  Do tình hình chấn thương của thủ môn Phí Minh Long không quá nặng, Ban huấn luyện quyết định gạch tên thủ môn Sỹ Huy và bố trí Tiến Dũng bắt trận ra quân gặp Đông Timor (15/8) trong thời gian chờ thủ môn này bình phục.

U22 Brunei quyết tâm có điểm trước Malaysia

Tiền đạo Faiq Bolkiah cho biết: "Toàn đội tự tin sẽ có điểm trước chủ nhà Malaysia trong trận mở màn bởi chúng tôi từng gặp họ cuối năm ngoái. Malaysia là một đội bóng mạnh. Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu vượt qua vòng bảng, Brunei cần phải có điểm trong mọi trận đấu."

U22 Malaysia loại 8 cầu thủ khỏi đội hình dự SEA Games 29

Gồm Amierul Hakimi Awang, Raphi Azizan Mariapen, Danial Ashraf Abdullah, Sean Eugene Selvaraj, Dominic Tan, Tommy Mawat Bada, Ahmad Azrid­din Rosli và Ahmad Khairil Anuar Zamri.

Thay vào đó, ông Ong Kim Swee triệu tập 6 cầu thủ mới gồm Syamer Kutty Abba, S. Kumaahran (Penang); Haziq Nadzli, Safawi Rasid (Johor Darul Ta’zim); Matthew Davies và Nor Azam Azih (Pahang). Đáng chú ý, cả 6 cầu thủ này đều không dự vòng loại U23 châu Á 2018 vừa qua do không được sự đồng ý của các đội bóng chủ quản.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng