Quảng cáo

Trưởng Ban Trọng tài VFF: 'U22 VN được thực hiện lại quả phạt đền là đúng'

Thứ năm, 05/12/2019 17:13 PM (GMT+7)

Trưởng Ban Trọng tài VFF Dương Văn Hiền khẳng định quyết định cho U22 Việt Nam được thực hiện lại quả phạt đền là hoàn toàn chính xác.



Video: Tiến Linh ghi bàn vào lưới U22 Thái Lan (nguồn: VTV)

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đã diễn ra theo một kịch bản không thể ngờ đến. Sau tiếng còi khai cuộc chỉ ít phút, thủ môn Văn Toản mắc sai lầm biếu tặng cho Supachai mở tỷ số trận đấu. Ngay sau đó, đội bạn có thêm 1 bàn thắng và đẩy U22 Việt Nam vào tình cảnh vô cùng khó khăn.

Tuy nhiên đúng vào thời điểm đáng lo nhất, Tiến Linh đã lên tiếng để lấy lại thế trận cho toàn đội với cú đánh đầu cận thành chính xác. Sau đó những thay đổi của HLV Park Hang Seo đã giúp U22 Việt Nam trở lại thế trận ưa thích, trước khi được hưởng một quả penalty để san bằng tỷ số 2-2. Đây là kết quả cuối cùng của trận đấu, đồng thời cũng là kết quả tiễn U22 Thái Lan rời SEA Games 30.

Một tình huống rất đáng chú ý trong trận đấu đó là quả đá phạt đền của đội tuyển U22 Việt Nam. Trong lần thực hiện đầu tiên, thủ môn của U22 Thái Lan đã cản phá thành công nhưng các trọng tài cho phép U22 Việt Nam được thực hiện lại. Ở lần thứ 2, Tiến Linh đã không mắc bất kỳ sai lầm nào.

u22 viet nam vs u22 thai lan

Trưởng Ban Trọng tài VFF Dương Văn Hiền khẳng định trọng tài và các trợ lý đã quyết định đúng khi cho Việt Nam đá lại phạt đền. Ông Hiền chia sẻ với Báo Thanh Niên: "Trọng tài biên đã nhìn thấy thủ môn của Thái Lan đã di chuyển lên phía trước trước khi Tấn Sinh sút phạt đền. Sự phối hợp giữa trọng tài chính và biên là rất tốt. Phương pháp trọng tài tốt".

Đội tuyển U22 Việt Nam đã chứng tỏ được bản lĩnh của ứng cử viên số 1 cho chức vô địch khi vượt khó thành công. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo trong trận bán kết là U22 Campuchia.

Bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 30 mới nhất:

(Cập nhật lúc 16h50 ngày 05/12)

bang xep hang

anh bang A

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng