Top 8 bom tấn mà game thủ không thể bỏ qua trong tháng 10

03/10/2018 09:41 (GMT+7)

Hãy cùng Thethao247 esports điểm qua những bom tấn hấp dẫn nhất háng 10, tháng mở đầu cho mùa bội thu cuối năm của làng game thế giới.

Mega Man 11 (PC, PS4, Xbox One, Switch) – Ngày 2/10


Đúng như dự kiến ban đầu từ Capcom, vào ngày hôm nay 2/10/2018, tựa game phiêu lưu, hành động Mega Man 11 đã chính thức ra mắt trên toàn thế giới. Như vậy là sau 8 năm kể từ phiên bản gần nhất, người hâm mộ lại một lần nữa được đắm chìm trong cuộc phiêu lưu với chàng người máy xanh. Tương tự như các phiên bản trước, Mega Man 11 sẽ giữ lại phong cách của loạt game Mega Man cổ điển , với phong cách đồ họa 2.5D (các nhân vật được xây dựng trong môi trường đa giác 3D).

Ở thời điểm hiện tại, game đã có sẵn trên cả 3 hệ máy PC, PS4 và Xbox One. Với cộng đồng game thủ PC, các bạn có thể mua và tải Mega Man 11 ngay trên Steam. Giá của sản phẩm này là 400.000 VNĐ.

Forza Horizon 4 (PC, Xbox One) – Ngày 2/10


Forza Horizon 4 vượt xa các game Horizon khác. Nhóm phát triển không chỉ đưa game thủ đến với nước Anh mà họ còn mang theo cả bốn mùa vào trong game. Bốn mùa trôi qua, mọi thứ sẽ tay đổi. Đây không chỉ là một khẩu hiệu, đây còn là mô tả trung thực nhất về lối chơi. Bạn có thể trượt bánh trên con đường mưa, hay mắc kẹt lại trên đoạn đường đầy tuyết. Forza đã không còn đơn giản chỉ là một lễ hội mùa hè.

Và tiếng động cơ của siêu xe MC Lauren cùng vô số các thể loại xe khác xuất hiện trong trailer đã làm game thủ choáng ngợp. Từ Volkswagen đến cả xe đổ bộ đặc chủng cũng tham gia đua. Từ đường phố lớn, về đến nông thôn, ngay cả đường hẻm cũng trở thành sân đấu tốc độ. Forza Horizon 4 sẽ tới tay các game thủ vào ngày 2 tháng 10 trên hai hệ máy Xbox One và PC.

Assassin’s Creed: Odyssey (PC, PS4, Xbox One) – Ngày 5/10

Mặc dù phải đến tận ngày 5/10 tới đây thì Assassin’s Creed Odyssey mới chính thức ra mắt trên toàn thế giới, tuy nhiên ngay ở thời điểm hiện tại, tựa game này đã nhận được những đánh giá đầu tiên. Và không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, Assassin’s Creed Odyssey thực sự là một bom tấn chất lượng với hàng tá những lời tán dương đến từ giới phê bình.

Được biết, Odyssey là phiên bản mới nhất của dòng game Assassin’s Creed. Game lấy bối cảnh vào thời nội chiến Hy Lạp. Với nhiệm vụ thay thế món vũ khí Hidden Blade huyền thoại, cặp vũ khí mang tên Spear of Leonidas sẽ song hành cùng nhân vật chính trong hành trình chinh phục vùng đất Hy Lạp đầy màu sắc sử thi. Theo dự kiến, Assassin’s Creed Odyssey sẽ ra mắt vào ngày 5/10 tới đây trên cả 3 hệ máy PC, PS4 và Xbox one.

Call of Duty: Black Ops 4 (PC, PS4, Xbox One) – Ngày 12/10


Call of Duty: Black Ops 4 là phần mới nhất của series Black Ops, Đây là series có lượng game thủ đông đảo nhất trong lịch sử thương hiệu Call Of Duty. Nội dung chính của Black Ops 4 năm nay sẽ là phần chơi Battle Royale mang tên Blackout

Phần chơi này sẽ có giới hạn 80 người chơi và có đầy zombie trên mặt đất để tăng thêm mối đe dọa liên tục vào quá trình chơi . Để hỗ trợ việc băng qua bản đồ, người chơi sẽ có quyền sử dụng các phương tiện như ATVs, bè bơm hơi và máy bay trực thăng, cùng với đó bản đồ sẽ có thêm các chi tiết của bản Black Ops phổ biến để người chơi có thể khám phá. Đối với những trang bị vũ khí hoặc cấu hình thiết lập dành cho người chơi, cũng như việc game sẽ có những chế độ chơi solo hay duos hay không, chúng ta sẽ phải chờ đợi cho phiên bản beta ra mắt vào cuối tuần này.

Theo dự kiến, Call of Duty: Black Ops 4 sẽ ra mắt vào ngày 12/10/2018, đồng loạt trên cả 3 hệ máy PC, PS4 và Xbox One.

World War 3 – Steam Early Access (PC) – Ngày: 19/10


World War 3 sẽ là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất lấy bối cảnh tương lai giả tưởng khi mà loài người đã khơi mào cuộc Chiến tranh thế giới thứ 3 (World War III). Càng đặc biệt hơn khi tựa game này có cả chế độ bắn súng - sinh tử Battle Royale.

Trong trailer giới thiệu World War III, có thể thấy đồ họa của game sẽ được hỗ trợ bởi Unreal Engine 4 tân tiến hứa hẹn sẽ mang đến một nền đồ họa lung linh và bắt mắt. Ngoài ra chúng ta còn chứng kiến một khung cảnh hết sức hoang tàn và đổ nát hứa hẹn sẽ mang tới một trải nghiệm bắn súng chân thật và khốc liệt nhất về cuộc chiến "chỉ xuất hiện trong trí tưởng tượng" này.

Theo một số thông tin đến từ Farm 51, World War 3 sẽ tập trung chủ yếu vào trải nghiệm chơi mạng của người chơi, ngoài ra game cũng sẽ giới thiệu tới người chơi một chế độ khác đang cực kỳ thịnh hành hiện nay là Battle Royale. Hiện tại chưa có nhiều thông tin từ phía nhà sản xuất về chế độ Battle Royale này ngoài lời hứa hẹn đây sẽ là một trải nghiệm Đấu trường sinh tử khốc liệt và chân thật nhất lấy đề tài chiến trường hiện đại.

Soulcalibur 6 (PC, PS4, Xbox One) – Ngày: 19/10


Được giới thiệu lần đầu tại sự kiện The Game Awards 2017, SoulCalibur VI sẽ là phần tiếp theo của series game đối kháng huyền thoại cùng tên do Bandai Namco sản xuất. Đây sẽ là món quà mà Bandai Namco muốn gửi tặng người hâm mộ nhân dịp kỷ niệm sinh nhất lần thứ 20 của dòng game này (1998 – 2018). Không những vậy, Soulcalibur 6 còn là phiên bản chạy trên PC đầu tiên trong cả series.

Ở thời điểm hiện tại dòng Soulcalibur đã phát hành được 6 phiên bản chính (chưa tính Soulcalibur 6) và 4 bản Spin-offs. Phiên bản gần nhất là Soulcalibur 5 được phát hành vào tháng 12/2012 trên PS3 và Xbox 360. Duy trì truyền thống của cả series, Soulcalibur 5 cũng có sự xuất hiện của nhiều "khách mời"; đáng chú ý nhất trong đó là Ezio Auditore da Firenze đến từ Assassin’s Creed và Devil Jin đến từ Tekken.Theo dự kiến, game sẽ ra mắt vào ngày 19/10/2018 trên cả 3 hệ máy PC, PS4 và Xbox One.

Call of Cthulhu (PC, PS4, Xbox One) – Ngày 30/10


Nếu yêu thích dòng tiểu thuyết kinh dị giả tưởng, hắn các bạn sẽ thấy quen thuộc với cái tên Howard Phillips Lovecraft (hay còn được gọi là H.P Lovecraft). Sở hữu một sự nghiệp đồ sộ, ông được coi là một trong những nhà văn vĩ đại nhất thế kỷ 20 trong dòng truyện kinh dị.

Dựa theo tiểu thuyết Call of Cthulhu được H.P Lovecraft sáng tác năm 1981, nhà sản xuất Cyanide Studios đã phát triển một tựa game cùng tên với thể loại thế giới mở - nhập vai – kinh dị - sinh tồn. Ngoài cốt truyện của Call of Cthulhu, game cũng sử dụng nhiều yếu tố của vũ trụ kinh dị Lovecraftian – một sản phẩm sáng tạo khác của H.P Lovecraft.

Call of Cthulhu: The Official Videogame đưa người chơi dõi theo chuyến phiêu lưu của Thám tử tư Edward Pierce, người đang điều tra về án mạng của một nghệ sĩ nổi tiếng và gia đình ông. Càng lần ra nhiều manh mối, Edward Pierce lại phát hiện được thêm những tình tiết ghê rợn và siêu nhiên khác. Theo những gì được miêu tả trong trailer, Call of Cthulhu là trò chơi nhập vai điều tra theo hướng kinh dị tâm lý và sử dụng gameplay ẩn nấp, lén lút.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về những tựa game mới đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

 

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn
Tôi vẫn không thể tin được rằng tôi có 68.100.000 mỗi ngày!
Chỉ 3 giọt và cô ấy sẽ không để bạn ra khỏi giường!
Đánh thức sự giàu có. Nhờ có bùa hộ mệnh này tôi luôn thắng xổ số
Uống trước khi đi ngủ và bạn mất 10 kg mỗi tuần
LMHT: Zeros là tuyển thủ đáng xem nhất CKTG 2018 LMHT: 5 tuyển thủ trước cơ hội cuối để vô địch CKTG
"
#TeamPIGDPts
1 Hà Nội FC 25 43 64
2 FLC Thanh Hóa 25 13 43
3 Sanna Khánh Hoà 25 7 43
4 Sông Lam Nghệ An 25 5 39
5 Than Quảng Ninh 25 2 35
LIÊN KẾT HỮU ÍCH 

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy 03.10.2018