Quảng cáo

Công Phượng thất thế trước 'sao hụt' U23 Việt Nam

Thứ tư, 03/10/2018 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chân sút Công Phượng vắng mặt trong trận đấu với Hải Phòng và điều này gián tiếp khiến anh thất thế trong cuộc đua đến top chân sút nội xuất sắc nhất.

HAGL tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà Pleiku mà không có sự phục vụ của chân sút Công Phượng vì nhận đủ số thẻ phạt. Thiếu chân sút hàng đầu, HAGL khá bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Văn Lâm. Chung cuộc đội bóng phố Núi chia điểm trong trận đấu nhạt nhòa không bàn thắng.

Cách đó gần 1000km, tại sân Thiên Trường, đội chủ nhà Nam Định đánh bại Bình Dương 2-1 để tiến một bước trong nỗ lực trụ hạng V.League năm nay. Người ghi bàn cho đội khách là chân sút Tiến Linh.

tien linh

Dù không giúp đội nhà có điểm nhưng bàn thắng của Tiến Linh giúp anh vượt qua Công Phượng vươn lên dẫn đầu cuộc đua "Chân sút nội xuất sắc nhất" (không tính ngoại binh nhập tịch). Hiện Tiến Linh đang có 13 bàn thắng, Công Phượng bám sát phía sau với 12 bàn. Các vị trí 3,4 và 5 lần lượt thuộc về Đức Chinh (9 bàn), Văn Đức (8 bàn), Quang Hải (8 bàn). Khi V.League chỉ còn 1 vòng đấu nữa là kết thúc thì cuộc đua "Chân sút nội xuất sắc nhất" gần như sẽ chỉ là cuộc chiến nội bộ giữa Công Phượng và Tiến Linh.

Trên BXH tổng các chân sút xuất sắc nhất V.League mùa này, Tiến Linh đang đứng thứ 5 chỉ kém Youssouf Toure của Sanna Khánh Hòa 1 bàn. Dẫn đầu là hai chân sút của Hà Nội FC, Oseni và Hoàng Vũ Samson lần lượt 17 và 15 bàn thắng. Eydison của Than Quảng Ninh có thành tích ngang bằng với Hoàng Vũ Samson.

Việc Tiến Linh và Công Phượng đạt phong độ cao ở mùa giải năm nay là tín hiệu tốt cho ĐTQG Việt Nam. HLV Park Hang Seo sẽ càng có thêm lựa chọn trên hàng công khi mà AFF Cup chỉ còn hơn 1 tháng nữa sẽ khởi tranh.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v.league công phượng tiến linh HAGL chân sút nội xuất sắc nhất aff cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT