Quảng cáo

HLV HAGL: “Mục tiêu top 5 không đạt, mong NHM tin tưởng mùa tới”

Thứ ba, 02/10/2018 20:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh của HAGL tỏ ra không hài lòng khi đội nhà chỉ có 1 điểm.

Với việc cả hai đội đã chắc vé trụ hạng, trận đấu giữa HAGLHải Phòng đã diễn ra rất cởi mở. Ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, đôi bên triển khai thế trận đôi công hấp dẫn. Tuy vậy, HAGL là đội chơi có phần nhỉnh hơn với nhiều cơ hội, nếu trọng tài không căng cờ việt vị Minh Vương đã có bàn mở tỉ số cho đội nhà trong hiệp 1. Ở những phút cuối, HAGL cũng có cơ hội ngon ăn khi Xuân Trường chuyền bóng tuyệt vời cho Thanh Tùng băng xuống đối mặt thủ môn Hải Phòng. Thanh Tùng đã đưa bóng vượt qua được Văn Lâm, thế nhưng bóng lại đập cột dọc ra ngoài. Không thể ghi bàn, HAGL đành chấp nhận giữ 1 điểm lại Pleiku.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, HAGL, HLV Dương Minh Ninh

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh của HAGL cho biết: "Tôi không hài lòng về thành tích của đội cho đến lúc này, chỉ hài lòng về lối chơi và sự tiến bộ. Mục tiêu trong tốp 5 mà không đạt được, mong cổ động viên luôn đồng hành, tin tưởng đội bóng ở mùa sau".

Nói về tình hình của Xuân Trường và Văn Thanh, HLV HAGL cho biết: "Trở lại sau chấn thương, Xuân Trường đã thi đấu khá tốt. Tuy nhiên, cậu ấy chưa đảm bảo thế lực nên không có được cảm giác bóng tốt nhất. Tiếc là pha kiến tạo của Trường không có bàn thắng.

Còn Văn Thanh hiện còn đau đầu gối, chúng tôi muốn cậu ấy hồi phục tốt nhất nên không mạo hiểm sử dụng trước Hải Phòng."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League HLV Dương Minh Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT