Riot Games mắc sai lầm với trang phục Kha'zix Quán Quân

Thứ hai, 01/10/2018 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Riot Games mới đây đã mắc sai lầm nghiêm trọng trong việc thiết kế trang phục mới khi đã dùng nhầm logo của đội tuyển cho trang phục Kha'zix Quán Quân.

Như thường lệ hằng năm, Riot Games luôn ra mắt một trang phục Quán Quân để đánh dấu sự kiện CKTG. Trong những năm trở lại đây, số tiền bán trang phục Quán Quân và các vật phẩm liên quan sẽ đóng góp trực tiếp vào giải thưởng của kỳ CKTG. Điều này giúp các game thủ cảm thấy mình đã góp phần giúp LMHT duy trì được sự tồn tại và phát triển mạnh mẽ thông qua số tiền thưởng tăng hàng năm.

Năm nay, vị tướng được chọn để có trang phục Quán Quân là Kha'zix - vị tướng đi rừng nổi bật mùa 8. RiotGames đã thiết kế ra 48 gói đa sắc tượng trưng cho màu chủ đạo của mỗi đội tuyển. Và mỗi gói đa sắc sẽ có màu và logo tượng trưng cho mỗi đội tuyển. Chính điều này đã tạo ra sai sót trong khâu thiết kế của NSX LMHT.

Mới đây đội tuyển Gambit đã khiếu nại về sai lầm trong khâu thiết kế trang phục của Kha'zix Quán Quân khi logo của đội tuyển Gambit bị thiết kế sai. Riot đã sai lầm khi sử dụng logo của đội tuyển trong giai đoạn từ năm 2013 đến năm 2015 khi Diamondprox cùng các đồng đội còn tham dự EU LCS dưới tên gọi Gambit Gaming. Đội tuyển này thực tế đã không còn tồn tại sau khi bán suất dự LCS châu Âu vào năm 2015. Thay vào đó, Diamondprox cùng các đồng đội đã thành lập một đội tuyển mới với tên gọi Gambit Esports ở khu vực CIS. Logo của Gambit Esports cũng có đôi chút thay đổi nhưng không hiểu sao đội ngũ thiết kế không nắm được thông tin này và đưa logo cũ vào.

Rõ ràng Gambit Esports không hài lòng về điều này. Trên trang Twitter chính thức của mình, họ đã đăng tải dòng trạng thái chỉ với đúng Icon theo kiểu "khó chịu". Ngay lập tức một thành viên của Riot đã phải giải xin lỗi và giải quyết vấn đề ngay lập tức. Hiện tại Kha’Zix Quán Quân mang gói đa sắc của Gambit Epsorts đã chỉnh sửa lại logo sao cho phù hợp nhất.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Riot Games Gambit Esport Riot Sự sai lầm của Riot Trang phục của đội tuyển gambit Kha'zix quán quân Trang phục quán quân lol Liên minh Huyền thoại league of legends LMHT Trang phục quán quân của đội tuyển Gambit esport CKTG 2018 chung kết thế giới 2018 Ch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT