Vòng khởi động CKTG 2018 – Ngày 1: GMB liệu có trở lại mạnh mẽ?

Thứ hai, 01/10/2018 14:58 PM (GMT+7)
A A+

CKTG 2018 đã chuẩn bị chính thức khởi tranh với giai đoạn vòng khởi động. Cũng giống như CKTG 2017, 12 cái tên của vòng khởi động sẽ cố gắng cạnh tranh 4 suất cuối cùng góp mặt trong giai đoạn vòng bảng.

15h00 Ngày 1/10 – Cloud9 vs KaBuM! e-Sportsf

C9 tất nhiên được đánh giá cao hơn hẳn KBM nhưng lịch sử cho thấy những đại diện Brazil vô cùng khó nhằn với các ông lớn phương Tây. Lối chơi phóng khoáng cùng những cảm xúc bộc lộ sau mỗi pha xử lý được các chàng trai KBM thể hiện tại MSI 2018. Đó sẽ là những sự khó khăn mà C9 phải tiếp nhận vào trận ra quân. Dẫu vậy, á quân của LCS Bắc Mỹ 2018 vẫn có thể tự tin bởi thành tích đối đầu gần đây của C9 với các đại diện tới từ các khu vực Wildcard luôn rất ấn tượng.

16h00 Ngày 1/10 – Gambit Esports vs G-Rex

GMB là vị khách quá quen thuộc trong các vòng khởi động của các giải đấu lớn, trong khi đó giải đấu lớn gần nhất mà G-Rex tham dự chỉ là Rift Rivals 2018 – nơi khu vực LMS như mọi khi làm nền trước 2 ông kẹ Hàn Quốc và Trung Quốc. Diamondprox tiếp tục là niềm hy vọng lớn nhất của GMB khi họ được kỳ vọng sẽ đẩy G-Rex xuống vị trí thứ 2 sau khi kết thúc bảng D vòng khởi động. Mọi chuyện đều có thể xảy ra và hãy chờ xem những chú gấu Nga có thể làm gì trước đoàn quân của HLV Toyz.

17h00 Ngày 1/10 – DetonatioN FM vs KaBuM! e-Sports

Bên cạnh việc bắt buộc phải đánh bại C9, để đạt được mục tiêu nhất bảng C, Kabum! nhất định phải đả bại đại diện tới từ Nhật Bản DFM, một khu vực không được đánh giá cao. Trong trận đấu này, chúng ta sẽ được chứng kiến 2 trường phái thi đấu vô cùng khác biệt chạm trán với nhau.

18h00 Ngày 1/10 – G-Rex vs Kaos Latin Gamers

G-Rex nếu vượt qua GMB ở trận đấu đầu tiên sẽ có được tâm lý rất thoải mái khi thi đấu với KLG, một vị khách quen thuộc khác của vòng khởi động. Vẫn sẽ là những cái tên từng tham dự MSI 2018, Tierwulf là cái tên đáng chú ý nhất bên phía đại diện tới từ Chile. Lối chơi của KLG phần nào đó rất giống các đội tuyển Brazil nên G-Rex nếu không cẩn trọng sẽ phải chịu cái kết cay đắng trong ngày ra quân.

19h00 Ngày 1/10 – DetonatioN FM vs Cloud9

Một cặp đấu vô cùng chênh lệch cả về đẳng cấp lẫn trình độ từng tuyển thủ. DFM trở lại CKTG sau rất nhiều thất bại ở giải trong nước, và niềm tin của họ lại được đặt vào…những người Hàn Quốc. Hai tuyển thủ Hàn Steal và viviD sẽ mang trọng trách gánh vác DFM. Liệu họ sẽ giữ được nhà chính của mình không bị phá hủy sau bao nhiêu lâu? 20 phút hay 30 phút? Câu trả lời sẽ có vào lúc 19h00 ngày mai.

20h00 Ngày 1/10 – Gambit Esports vs Kaos Latin Gamers

GMB sẽ có trận đấu bắt buộc phải thắng nếu muốn là một phần của các cặp đấu loại trực tiếp vòng khởi động. KLG và GMB từng đối đầu với nhau tại MSI 2018, nơi GMB hủy diệt đối thủ ở cả 2 trận lượt đi và lượt về. Nhưng sau 1 thời gian không gặp, liệu sức mạnh của GMB và KLG đã thay đổi như thế nào?

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend CKTG 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT