5 ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch CKTG 2018

Thứ bảy, 29/09/2018 19:57 PM (GMT+7)
A A+

Đây là top 5 đội tuyển là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch CKTG năm nay.

1. kt Rolster

Trong năm nay,  đã vượt qua được trận playoff LCK Summer Split, đồng nghĩa với việc thẳng tiến tới vòng bảng CKTG. Nếu có bất cứ đội nào có thể đối đầu với RNG bằng cách dồn mọi tài nguyên vào khu vực đường dưới, thì đó là kt Rolster, bởi vì những người đi đường giữa, đường trên và đi rừng của họ có thể phá hủy RNG trong từng kèo đấu 1vs1.

2. Royal Never Give Up

Vũ khí không còn là bí mật của RNG chính là Jian "Uzi" Zi-Hao, người đi đường dưới hàng đầu thế giới. Khi anh ta được feed đủ xanh, thậm chí ngay cả khi bị áp đảo ở đường dưới, vẫn không có một người đi đường dưới nào trên thế giới có thể gánh team được như anh ta. Uzi đã vượt qua mọi cuộc cạnh tranh và RNG phụ thuộc vào việc bảo kê cũng như dồn tài nguyên cho anh ta để có thể làm được mọi thứ trong trận đấu.

Nhưng đây cũng là một điểm yếu của RNG. Dù sao thì Uzi cũng chỉ là người đi đường dưới. Khu vực này đòi hỏi phải có đủ thời gian cũng như tài nguyên cần thiết mới có thể gánh team, không như đường giữa, rừng hay đường trên, đồng nghĩa với việc RNG sẽ phải dành toàn bộ thời gian để "nuôi" Uzi. Nguyên nhân duy nhất khiến họ quá thành công là bởi không có đội nào có thể gây áp lực cho những vị trí yếu hơn của RNG đến mức khiến Uzi không thể có được những thứ anh ta cần.

3. Gen.G

KTG vẫn là sân chơi của người Hàn, ngay cả khi chắc chắn có một đội Trung Quốc đang cạnh tranh cho chức vô địch. Gen.G, tiền thân chính là Samsung Galaxy, là người giành chiến thắng cuối cùng trong giải CKTG năm trước, mặc dù chỉ vừa đủ điều kiện vượt qua vòng loại khu vực LCK song vẫn khiến chúng ta phải e ngại.

Dù là một trong năm ứng cứ viên hàng đầu cho chức vô địch, song chúng tôi không nghĩ Gen.G sẽ là người chiến thắng cuối cùng. Nếu họ có thể vượt qua bất cứ đội tuyển LCK nào, thì có thể là Afreeca và sẽ chỉ dừng lại ở đó. Kt Rolster đang quá mạnh, và thậm chí ngay cả khi kt Rolster xảy chân thì khả năng Gen.G đánh bại RNG vẫn là quá khó.

4. Afreeca Freecs

Afreeca Freecs dường như là đội tuyển Hàn Quốc mới nhất được chuyển tới vị trí trung tâm các đội hàng đầu, và chúng tôi nghĩ rằng họ có thể tác động lớn tại CKTG năm nay. Nói chung, khu vực Hàn Quốc đã được củng cố và mài dũa hơn bao giờ hết, và Afreeca Freecs chính là một bằng chứng.

Afreeca Freecs đã chứng minh rằng mình biết cách thể hiện trong thời gian khủng hoảng khi phải đối đầu với các đội tuyển mạnh hơn, dù cho họ là đội yếu thế trong gần như toàn bộ thời gian. Nếu họ có thể đến với CKTG, nơi họ sẽ phải đối phó với những đội mạnh nhất tới từ các khu vực khác thì đó có thể là một vũ khí tuyệt vời giúp họ đến với thành công.

5. Fnatic

Fnatic có những ngôi sao sáng của năm nay như Rasmus "Caps" Winther, Martin "Rekkles" Larsson một lần nữa trở lại với CKTG và cả người đi rừng Mads "Broxah" Brock-Pedersen đã trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng. Họ đã chứng tỏ cho chúng ta thấy họ trở lại với tinh thần cao nhất, biết đâu họ có thể dâng cao chiếc cúp vô địch một lần nữa.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại CKTG 2018 Fnatic Gen.G Afreeca Freecs RNG 1. kt Rolster
Xem thêm
TIN NỔI BẬT