Rekkles: 'Thành công của Fnatic ở LCS châu Âu không phải do may mắn'

Thứ tư, 19/09/2018 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Bỏ qua kỳ nghỉ của mình sau khi giành chức vô địch LCS châu Âu để đến Hàn Quốc tập luyện sớm hơn dự kiến, xạ thủ của Fnatic – Rekkles đang muốn chứng minh rất nhiều điều.

Ngày 16 tháng 9 vừa qua, Rekkles đã đến Nhà thi đấu Gangnam Nexon để theo dõi trận đấu cuối cùng của Vòng loại Khu vực Hàn Quốc giữa Gen.G Esports và Kingzone DragonX.

Hãy cùng nghe Rekkles chia sẻ về cách bố trí trường quay, và quyết tâm của xạ thủ này ở Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại năm 2018 tới đây.

Anh thấy nhà thi đấu Nexon thế nào?

Kiểu như tất cả mọi thứ đều gần với nhau. Các buồng thi đấu cách các fan chỉ có vài mét, làm cho LCK có một bầu không khí rất thân thiện. Không giống như ở LCS Châu Âu, chỉ khi kết thúc trận đấu mới có được bầu không khí như vậy.

Tại sao anh đến Hàn Quốc sớm hơn nhiều so với hầu hết các đồng đội của mình?

Tôi cảm thấy rằng việc trở về nhà nghỉ ngơi trong một tuần sẽ không giúp ích gì nhiều nên đã đến Hàn Quốc ngay lập tức để có thể giữ một nhịp tốt trong khía cạnh ăn ngủ và chơi xếp hạng đơn. Dù phải chịu đựng sự mệt mỏi sau một chuyến bay dài và gặp khó khăn khi tìm nơi để ăn uống, nhưng vẫn rất cố gắng để đến được đây. Tôi muốn sửa chữa những điều nhỏ nhặt trước khi bắt đầu hoàn toàn luyện tập để có trạng thái tốt cho việc đấu tập bắt đầu từ thứ ba tuần tới (18/9).

Anh có muốn nói gì với những người hâm mộ của mình?

Tôi sẽ làm hết sức mình để chuẩn bị cho Chung kết Thế giới 2018. Năm ngoái tại Chung kết Thế giới diễn ra tại Trung Quốc, mọi thứ đều khá ổn… nhưng tại MSI năm 2018, còn rất xa mới chạm được đến mức tuyệt vời nhất, có thể đó là một trong những giải đấu tồi tệ nhất trong sự nghiệp của mình. Lần này, tôi muốn trình diễn cho thế giới thấy rằng việc Fnatic đạt được thành công ở LCS châu Âu không chỉ là nhờ may mắn.

Đối với những người hâm mộ Hàn Quốc, tôi muốn nói lời cảm ơn họ vì đã chào đón mình. Và cảm thấy rất vui khi đến trường quay của LCK và có rất nhiều người hâm mộ muốn chụp ảnh cùng.

Hãy cùng chiếm ngưỡng Highlight của Rekkles.

Thethao247esport sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến cho độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rekkles Fnatic CKTG 2018 LCS LCK
Xem thêm
TIN NỔI BẬT