Những siêu sao LMHT vắng mặt tại CKTG 2018: Faker một lần nữa thất hẹn với CKTG

Thứ ba, 18/09/2018 13:47 PM (GMT+7)
A A+

Vòng loại khu vực Chung kết thế giới LMHT 2018 đã dần khép lại, cũng là thời điểm đánh dấu sự vắng mặt của rất nhiều tên tuổi lớn tại giải đấu năm nay.

1. Khan

Khan được đánh giá là người chơi số 1 năm 2017, nhưng kể từ khi nổi danh đến nay, anh chàng này chưa bao giờ có một màn trình diễn thuyết phục tại đấu trường quốc tế. Lối chơi hổ báo thiên về kỹ năng giúp Khan nhanh chóng trở thành thần tượng tại LCK, nhưng nó cũng khiến cho anh chàng này rất dễ bị bắt bài thường xuyên trở thành mục tiêu khắc chế của các đội tuyển khác.

2. Huni

Lối chơi của Huni có phần tương đồng với Khan, kể cả những điểm yếu cũng tương đồng. Nhưng Huni có phần cá tính vô cùng đặc biệt trong cộng đồng LMHT. Thật đáng tiếc khi Huni vắng mặt tại CKTG 2018.

3. Peanut

Thành tích không tốt của Kingzone cuối mùa giải 2018 có phần trách nhiệm về phía Peanut. Phong độ của Peanut quá thiếu ổn định, cho dù Kingzone chỉ phải đánh 1 lượt BO5 nhưng vẫn thất bại thảm bại trước GEN với tỉ số 3-0.

4. Tarzan

Tarzan đã trải qua một giải đấu mùa hè cực kì thành công với GriffinTừ một tân binh chẳng được mấy ai biết tới trở thành 1 trong những người Đi rừng hàng đầu tại LCK. Nhưng khi đối đầu với những đối thủ có kinh nghiêm như Ambition hay Score anh vẫn chưa thể có cơ hội vượt qua để đến được với CKTG 2018.

5. Bjergsen

Lần đầu tiên sau 7 mùa giải, TSM đã không thể góp mặt trong một giải đấu CKTG. Nhìn cái cách mà Bjergsen gồng gánh một TSM đã quá rệu rã từ giai đoạn Play-off của LCS Bắc Mĩ mùa hè vừa qua, quả thật người ta có lý do để mà tiếc nuối cho sự vắng mặt của tuyển thủ kỳ cựu này.

6. Bang

Phong độ của Bang đã bắt đầu đi xuống từ giai đoạn cuối năm 2017, nhưng cho tới mùa giải 2018, vấn đề này ngày càng trở nên trầm trọng hơn, khi việc bộ đôi Đường dưới của SKT liên tục thua đường đã trở thành chuyện quá quen thuộc. Trong khi khả năng giao tranh tổng của Bang cũng suy yếu rõ rệt.

7. Faker

Vị trí cuối cùng trong sự tiếc nuối này không ai khác chính là Faker. Faker được coi là "Quỷ Vương" của nền LMHT, không những chơi tốt anh còn mang lại những khung bậc cảm xúc rất đặc biệt cho khán giả. Với những nỗ lực mà Faker đã cố gắng thật đáng tiếc anh không thể góp mặt trong CKTG 2018 này.

Thethao247esport sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến cho độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend Faker Peanut SKT Griffin Bang Bjergsen Tarzan Khan Huni LCK CKTG 2018 Kingzone TeamSolomid LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT