[Vòng loại CKTG 2018 khu vực LCK] SKT chính thức ngã ngựa, CKTG mùa 8 vắng mặt Faker và đồng đội

Thứ bảy, 15/09/2018 15:10 PM (GMT+7)
A A+

SKT thua trước GEN với tỷ số 3-2. Faker và đồng đội chính thức vắng mặt tại CKTG 2018.

  • Trong ván đấu đầu tiên, Faker và đồng đội sẽ tận dụng triệt để những sai lầm bên phía Gen đặc biệt là vị trí  người đi rừng Ambititon. Faker liên tiếp chủ động mở ra những pha giao tranh thuận lợi cho phía SKT, đem chiến thắng dễ dàng trong ván thi đấu thứ nhất trước GEN.

Faker và đồng đội dành chiến thắng trong ván đấu đầu tiên

  • Trong ván thi đấu tiếp theo giữa hai đối thủ đầy duyên nợ này, Gen đã chủ động sang rừng đối phương kiểm soát tài nguyên và giành được rất nhiều lợi thế. Tận dụng tốt những lợi thế đã có và không mắc bất kì sai lầm nào, GEN nhanh chóng lấy được trụ bảo vệ ngoài của SKT nâng số tiền chênh lệch lên hơn 10 nghìn vàng vào phút thứ 26 của trận đấu, đưa tỉ số về lại thế cân bằng 1-1.

GEN cân bằng tỉ số 1-1

  • Vào ván đấu thứ 3 giữa SKTGEN, GEN đã mắc sai lầm khi không cấm đi vị tướng Irelia để rơi vào tay của Quỷ Vương Faker. Faker cùng kỹ năng thượng thừa của mình đã nhanh chóng hủy diệt GEN chỉ trong 22 phút thi đấu nâng tỉ số lên 2-1 nghiêng về SKT. Chắc chắn GEN sẽ không dám lập lại sai lầm này ở các ván đấu tiếp theo.

Irelia hủy diệt GEN trong 22 phút thi đấu

  • Ván đấu thứ 4 diễn ra một cách rất chậm rãi. Phải đến gần 20 phút mới có chiến công đầu giành cho SKT. Nhưng khi về cuối trận đấu SKT đã mắc rất nhiều sai lầm, trong khi GEN thì tận dụng quá tốt thời cơ để kết thúc ván đấu thứ 4 trong 46 phút thi đấu nghẹt thở.


Chiến thắng nghiên về GEN sau 46 phút thi đấu nghẹt thở

 

  • Ván đấu cuối cùng diễn, Faker có trong tay con bài Akali biến ảo. Những lựa chọn bên GEN cực kì an toàn và mạnh như Gangplank, Lissandra và Gragas. Trong trận thi đấu cuối cùng này, vị trí đi rừng của SKT: Blank mắc quá nhiều sai lầm và liên tục mang đến bất lợi cho SKT. CuveeHaru liên tục tỏa sáng mang lại quá nhiều lợi thế giành cho GEN. Faker cực kì cố gắng nhưng không thể cứu vãn trận đấu được nữa. Chiến thắng trong cuộc trong trận Playoffs giành cho GEN.

Những nỗ lực vô vọng bảo vệ nhà chính của SKT

 

Khép lại trận đấu với tỷ số 3-2 nghiêng về phía GEN, Faker và đồng đội chính thức không được có mặt tại CKTG 2018 diễn ra tại Hàn Quốc. Đây quả là 1 cú sốc lớn tới người hâm mộ SKT và chính đội tuyển này, khép lại 1 năm thi đấu mờ nhạt, tương lai của SKT nói chung và Faker sẽ ra sao???

Chi tiết loạt BO5 căng thẳng theo từng ván đấu tại đây:

>>>[Vòng loại CKTG 2018 khu vực LCK] SKT vs GEN ván 1: SKT thể hiện bản lĩnh của mình trước GEN

>>>[Vòng loại CKTG 2018 khu vực LCK] SKT vs GEN ván 2: GEN ăn miếng trả miếng ngay lập tức

>>>[Vòng loại CKTG 2018 khu vực LCK] SKT vs GEN ván 3: Sai lầm của GEN khi thả Irelia vào tay Faker

>>>[Vòng loại CKTG 2018 khu vực LCK] SKT vs Gen ván 4: Tâm điểm cao trào vào những phút cuối

>>>[Vòng loại CKTG 2018 khu vực LCK] SKT vs Gen ván 5: SKT chính thức đánh mất tấm vé tham dự CKTG mùa 8

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY

Author Thethao247.vn Long Zeze / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT