HOT - KT Rolster chọn tân binh Kingen tham dự CKTG 2018

Thứ năm, 27/09/2018 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi Riot công bố đội hình của các đội tuyển tham dự CKTG 2018, một vài người trong ban huấn luyện của các đội Hàn Quốc đã lên tiếng phủ nhận bản danh sách này.

Mới đây, sau khi Riot công bố đội hình của các đội tuyển tham dự CKTG 2018 Liên Minh Huyền Thoại, một vài người trong ban huấn luyện của các đội Hàn Quốc đã lên tiếng phủ nhận bản danh sách này. Khi mà cộng đồng còn đang khá hoang mang về danh tính của các tuyển thủ được chọn thì sau khi bị Riot công bố sai vị trí dự bị, các đội tuyển đã chính thức thông báo đội hình mà họ sẽ sử dụng tại CKTG 2018.

Với Gen.G, vị trí dự bị của họ không thay đổi so với bản danh sách mà Riot đưa ra khi vẫn sẽ là Haru – tuyển thủ đi rừng đang có phong độ rất cao tại Vòng loại khu vực Hàn Quốc ở vị trí dự bị. Còn với Afreeca Freecs, không phải Aiming mà Mowgli mới là người được chọn. Như vậy có nghĩa là Kramer sẽ là xạ thủ duy nhất của AFs tại CKTG 2018 còn Spirit và Mowgli sẽ thay phiên nhau đi rừng.

Mowgli sẽ là con bài tẩy của AFs trong giải đấu này

Bất ngờ nhất có lẽ là KT Rolster khi không phải PawN hay Rush mà Kingen – tuyển thủ dự bị đường trên mới là tuyển thủ thứ 6 của nhà đương kim vô địch LCK. Đây là một thông tin rất chấn động bởi Kingen dù khá có tiếng trong rank Hàn Quốc nhưng chưa thể hiện được nhiều tại đấu trường chuyên nghiệp. Thêm nữa, cả PawN và Rush đều được đánh giá nhỉnh hơn hẳn Kingen về khả năng tạo đội biến lẫn kinh nghiệm thi đấu.

Một tuyển thủ khá mới và chưa nhiều người hâm mộ KT Rolster quen mặt

Author Thethao247.vn Hn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LOL KT Rolter kingen cktg 2018 riot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT