LMHT: Những gương mặt đáng chú ý tại CKTG 2018

Thứ hai, 01/10/2018 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Đây là xếp hạng của các tuyển thủ đáng chú ý nhất, có thể gây ra sự đột biến trong những pha xử lí sắp tới tại giải CKTG 2018.

Tại kì CKTG 2018 này xuất hiện nhiều ngôi sao kì cựu của giải, nhưng điều làm khán giả thực sự thích thú đó là những trường hợp như Levi của đội tuyển GIGABYTE Marines ở kì CKTG 2017. Những gương mặt mà ít ai chú ý đến nhưng sau cùng lại trở thành những ngôi sao sáng khiến cả thế giới phải ghi nhớ bởi những màn trình diễn không hề thua kém bất cứ một ngôi sao hàng đầu nào. Vậy những gương mặt nào sẽ trở thành ngôi sao tại CKTG 2018.

1.Eric “Licorice” Ritchie - Cloud 9


Khu vực Bắc Mỹ luôn bị cười chê sau mỗi kỳ CKTG, nhưng Cloud9 chắc chắn không nằm trong số đó. Sự thể hiện của Cloud9 trong năm 2017 không thể chê trách vào đâu, với chiến thuật xoay quanh người đi đường trên chống chịu, và vượt qua được vòng bảng. Trong CKTG 2018, Cloud9 đã thay đổi chiến thuật về top lane vị trí do Licorice nắm giữ, sẽ không còn những vị tướng "cứng cáp" nữa thay vào đó là các vị tướng đi top có khả năng gây sát thương cao. Con đường đến tứ kết năm nay của Cloud9 không mấy dễ dàng, khi đối thủ của họ tại vòng bảng sẽ là các đội rất mạnh RNG, Gen.G, Team Vitality. Liệu Licorice có thể giúp cho đội tuyển Cloud9 vượt qua vòng bảng đầy bất ngờ giống kì CKTG 2017 không.

2. Hu “iBoy” Xian-Zhao - EDward Gaming


EDG không còn là tâm điểm được chú ý nhiều nhất trong Kì CKTG 2018 này, EDG đã gây ra nhiều nỗi thất vọng lớn cho người hâm mộ và chỉ là đội hạt giống số 3 xuất hiện tại CKTG 2018 điều này khiến cho người hâm mộ nghi ngờ về khả năng của EDG. Trong khi đấy RNG và IG là 2 đội tuyển được người hâm mộ đặt nhiều sự ki vọng vào hơn. Trung Quốc năm nay đang thực sự thăng hoa với nền tảng có được từ vị trí đường dưới. Hai ngôi sao hàng đầu của hai đội tuyển, một là Uzi vẫn luôn là niềm hy vọng số một của RNG; hai là JackeyLove một xạ thủ trẻ đầy tài năng đã tạo nên những thành công nhất định cho IG trong mùa giải này. Phần còn lại chính là iBoy, người gần như đã bị lãng quên sau những vinh quang mà hai đối thủ của mình có được. IBoy là xạ thủ sở hữu kỹ năng vô cùng xuất chúng, đó cũng có thể là lý do EDG luôn đặt niềm tin và tin tưởng vào iBoy. Nếu lần này họ có thể lọt vào tới bán kết, sẽ không có gì bất ngờ nếu iBoy là cái tên mang lại điều đó bởi khả năng xử lý trong giao tranh cũng như kỹ năng cá nhân đủ sức hủy diệt bất cứ một đối thủ nào.

3. Kang “Haru” Min-seung - Gen.G


Haru là tuyển thủ nắm giữ vai trò đi rừng của đội tuyển Gen.G, là một tuyển thủ đáng chú ý tại CKTG 2018 . Haru đã thay thể vị trí của Ambition, và có thể nói Haru là niềm hi vọng hiện giờ của Gen.G. Haru chính là nhân tố then chốt giúp đội tuyển Gen.G đánh bại được từng đối thủ mạnh tại LCK và chiến thắng đầy sức thuyết phục trước Kingzone DragonX. Không giống cách Ambition tác động vào trận đấu, Haru đưa Gen.G đạt ngưỡng sức mạnh và lấy lợi thế ở giai đoạn giữa trận đấu từ rất sớm. Đó chính là mấu chốt thành công trong chiến thuật “cuối trận” của Gen.G: đảm bảo những chủ lực đạt ngưỡng sức mạnh trước khi đối phương lấy hết công trình.

Và những cái tên đầy hứa hẹn

+ Phạm "Zeros" Minh Lộc - PhongVũ Buffalo



Được mọi người nhắc đến như là một "ma vương" tại giải VCS. Zeros đã thể hiện sức mạnh cũng như là khả năng tính toán của mình một cách đặc sắc nhất. Tiếp nối những thành công mà Levi từng có được cùng GAM, chúng ta đều kỳ vọng Zeros cùng PVB sẽ còn làm được nhiều hơn thế.

+ Daniele “Jiizuke” di Mauro - Team Vitality


Jiizuke chắc chắn là một trong những đường giữa nổi bật nhất sau những màn trình diễn tại LCS Châu Âu vừa qua, đặc biệt khi đối đầu với một Gen.G không quá mạnh mẽ ở vị trí này. Đã rất nhiều bài phân tích ở phương tây được đưa ra và sớm thôi, Jiizuke sẽ không còn một gương-mặt-bất-ngờ nữa.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lol liên minh huyền thoại LMHT League of legends Ma vương Zeros các tuyển thủ đáng chú ý tại CKTG 2018 Levi PVB PhongVũ Buffalo Gen.G EDG iBoy IG Ambition Gương mặt nổi bật tại CKTG 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT