Cộng đồng LMHT đòi Riot biến chính Faker thành trang phục mới của Ryze

01/10/2018 04:24 (GMT+7)

Đối với người hâm mộ, SKT T1 Ryze thôi là chưa đủ mà phải là Faker Ryze.

Chỉ một vài ngày sau khi Riot công bố ca khúc chủ đề cho CKTG năm nay – Rise – kèm theo đó là video âm nhạc phong cách hoạt hình vô cùng ấn tượng, người hâm mộ trên toàn thế giới ngay lập tức đã đưa ra một vài ý tưởng độc đáo cho trò chơi. Đặc biệt, một số người hâm mộ sau khi chứng kiến sự xuất hiện của người đi đường huyền thoại của SKT T1 – Lee "Faker" Sang-hyeok ở đoạn cuối video đã ngay lập tức kêu gọi Riot biến Faker trở thành trang phục mới cho Ryze. Bài viết kêu gọi này nhanh chóng nhận được hơn 2000 upvote và ngay lập tức được lên trang chính của subreddit.

Trước đây, Faker đã có một bộ trang phục dành cho vị tướng tủ yêu thích Ryze của mình. Đó là bộ trang phục SKT T1 Ryze nhân dịp đội tuyển giành chức vô địch CKTG năm 2015, và khi đó bộ trang phục này đã mang ý nghĩa là dành riêng cho Faker rồi. Tuy nhiên, giờ đây người hâm mộ cảm thấy như thế là không đủ.

Họ cho rằng đó chẳng qua là một vị tướng khoác trên mình bộ trang phục thi đấu của SKT mà thôi. Bộ trang phục họ muốn lúc này là chính Faker xuất hiện trên bản đồ Summoner's Rift với cuốn sách ma thuật trên tay cùng cuộn giấy khổng lồ sau lưng. Điều tuyệt vời là hầu hết mọi người đều ủng hộ ý tưởng này và chẳng có ai lên tiếng phản đối cả. Hầu như tất cả người hâm mộ đều cho rằng đầy là một ý tưởng tuyệt vời, và rằng họ mơ mộng cảnh mình được móc ví để trả tiền mua bộ trang phục này nếu như Riot quyết định phát hành.

Nếu ý tưởng này trở thành hiện thực thì Faker sẽ là người thật đầu tiên xuất hiện in-game. Nếu có ai đó xứng đáng với điều này thì chắc chắn người đó phải là Faker. Và đây chắc chắc sẽ là bộ trang phục được mua nhiều nhất trong lịch sử LMHT.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy 01.10.2018