Zeros có thể sánh ngang với các tuyển thủ của CKTG 2018

Thứ bảy, 29/09/2018 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Zeros thành viên của PVB đã đạt được mức rank cao thủ trong đợt tập huấn tại Hàn Quốc trước kì CKTG 2018

Như thường lệ, cứ trước mỗi kỳ CKTG, các cụm Server LMHT thuộc khu vực đăng cai tổ chức giải đấu sẽ được một phen "sóng gió" bởi sự tụ tập của các anh tài từ khắp nơi trên thế giới tại đây với mục đích luyện tập. Chúng ta đã từng chứng kiến Faker khuấy đảo máy chủ Bắc Mĩ như thế nào vào kỳ CKTG năm 2016, và năm nay thì đến lượt các cụm máy chủ Hàn Quốc đón nhận làn sóng di cư này.

Tuy nhiên cũng phải nó rằng, máy chủ Hàn Quốc vẫn là cụm Server có đẳng cấp hoàn toàn vượt trội so với phần còn lại, và việc chinh phục thứ hạng Cao Thủ hay Thách Đấu tại máy chủ này chắc chắn còn khó khăn gấp bội so với những Server khác.

Như một động thái chuẩn bị cho CKTG, việc leo rank máy chủ Hàn Quốc đã trở thành thói quen của các đội tuyển Việt Nam trước các giải đấu quốc tế. Tài khoản mà Zeros sở hữu đều được sử dụng từ trước cả thời điểm mà các đội tuyển khác thực hiện chuyến đặc huấn tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho CKTG. Tuy nhiên bởi thời gian diễn ra trận Chung kết VCS mùa hè 2018 là khá muộn, nên việc leo rank của Zeros đã có đôi chút gián đoạn.

Ngay sau khi giành chức Vô địch VCS và nắm chắc tấm vé vòng bảng tại CKTG 2018, các thành viên của Phong Vũ Buffalo và đặc biệt là Zeros lại tiếp tục quá trình chinh phục máy chủ Hàn Quốc. Do không phải thi đấu vòng khởi động, nên Zeros sẽ đợi đến đầu tháng 10 mới đặt chân tới Hàn Quốc để chuẩn bị cho giai đoạn Vòng bảng. Hiện giờ mức rank Của Zeros ở là Cao thủ và đang xếp hạng thứ 11 ở bảng reo rank.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, Thethao247esports sẽ luôn cập nhật tin tức mới nhất về LMHT. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zeros liên minh huyền thoại lol LMHT League of legends Zeros rank cao thủ sever Hàn Zeros có thể sánh ngang với game thủ CKTG 2018 CKTG 2018 Rank của Zeros đạt được ở kì tập huấn CKTG 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT