LMHT: Faker không còn là con "quái vật" đường giữa

Thứ tư, 26/09/2018 12:08 PM (GMT+7)
A A+

Theo HLV của đội tuyển Gen.G đánh giá thì Faker không còn là con "quái vật" của đường giữa nữa

SKTT1 đã có một mùa giải không thành công nếu không muốn nói là vô cùng tệ, thậm chí họ còn không thể vượt qua được vòng loại CKTG 2018.

Mới đây HLV của đội tuyển Gen.G, Choi "Edgar" Woo-beom đã tổ chức một buổi AMA (Ask Me Anything)trên cộng đồng chính thức của LMHT trên diễn đàn Reddit.


Khi được hỏi ai là người chơi thực sự xuất sắc nhất ở các vị trí hiện tại, ngoài các thành viên trong team của mình. Edgar đã có câu trả lời cho từng vị trí, Edgar đã gọi tên từng game thủ chuyên nghiệp ở các vị trí đường trên, rừng, xạ thủ, hỗ trợ. Nhưng duy nhất một vị trí đường giữa là Edgar không nhắc đến, vị HLV này có nói " không có một tuyển thủ nào xuất hiện trong tâm trí tôi lúc này với vị trí đường giữa"


Điều này đặc biệt đúng nếu như theo dõi các trận đấu ở Asian Games khi mà hầu như một mình Faker gồng gánh đưa đội tuyển Hàn Quốc giành được từng chiến thắng. Trung Quốc vẫn là người chiến thắng cuối cùng, nhưng Faker vẫn thể hiện rất tuyệt vời. Hầu hết mọi người vẫn cho rằng Faker là một game thủ vĩ đại, anh chẳng qua chỉ trông tệ đi khi bao quanh mình là những người đồng đội quá yếu kém. Mặc dù vậy, đối với huấn luyện viên của đội Gen.G, Faker đơn giản là không còn đủ nổi bật để được coi là xuất sắc nhất nữa.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất với độc giả. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Faker Edgar HLV Gen.G Faker không còn là quái vật đường giữa HLV edgar không đá giá cao faker SKTT1 LOL Liên minh huyền thoại league of legends CKTG 2018 Sự thất bại của SKTT1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT