PVB hủy diệt ADN chính thức đại diện cho Việt Nam tham dự CKTG 2018

22/09/2018 23:31 (GMT+7)

Với chiến thuật đưa ra hợp lý cùng với sự tỏa sáng của Zeros, PVB chính thức là đại diện của LMHT Việt Nam tham dự CKTG 2018.

Trong ván đấu đầu tiên, PVB đã tận dụng triệt để những sai lầm đến từ các thành viên của ADN, làm chủ hoàn toàn thế trận khi chủ động trong tất cả các pha combat sau đó nhanh chóng giành thắng lợi sau 25p thi đấu.

Highlight ván 1:

Đến với ván đấu thứ 2, tưởng chừng sai lầm nối tiếp sai lầm nhưng sau khoảnh khắc cướp Baron thần thánh của Sorn - người đi rừng của ADN đã giúp thế trận đã trở nên cân bằng. Sau đó là những màn combat tổng mãn nhãn đến từ 2 đội tuyển và phải nhờ đến sự xuất sắc đến từ Easylove đã giúp cho ADN trở nên áp đảo trước PVB và giành chiến thắng.

Highlight ván 2:

Ở ván đấu thứ 3, PVB tiếp tục thể hiện sức mạnh áp đảo trước ADN, Zeros tiếp tục tỏa sáng mang về chiến thắng giúp cho PVB vươn lên dẫn trước 2-1 trong loạt Bo5.

Highlight ván 3:

Cuối cùng là vấn đấu thứ 4, lại một lần nữa "Ma Vương" Zeros đem lại nỗi khiếp sợ đến với các thành viên ADN khi ở ván đấu này anh tiếp tục tỏa sáng, giúp PVB giành chiến thắng chung cuộc đầy nghẹt thở.

Highlight ván 4:

Vượt qua 4 ván đấu vô cùng gay cấn, PVB đã đánh bại ADN với tỉ số 3-1 chính thức là đại diện của Việt Nam có được tấm vé tham dự CKTG 2018.

Thông tin chi tiết về CKTG 2018 sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy 22.09.2018