NTN - “Từ một cái tên vô danh vươn lên thành thương hiệu Youtuber”

29/09/2018 02:08 (GMT+7)

Tiểu sử NTN từ một người không ai biết đến cho đến khi trở thành một Youtuber Vlogger nổi tiếng mất rất nhiều công sức và những điều phải đánh đổi

NTN tên thật là Nguyễn Thành Nam, là người đầu tiên của Việt Nam nhận được 3 nút Play vàng của Youtube. NTN nổi tiếng nhờ những clip về những thử thách và trò đùa vô cùng độc đáo. Hiện NTN đang sở hữu cho mình 3 kênh Youtube đạt hơn 1 triệu lượt đăng ký theo dõi: Kênh Monster NTN, kênh NTN Vlogs, kênh Funny Game.

NTN là người rất đam mê làm phim, anh thậm chí còn bán đi cả chiếc xe máy của mình để đầu tư một dàn máy phục vụ cho sự đam mê của mình, nội dung mà NTN làm là từ những câu chuyện trong cuộc sống hàng ngày vô cùng vui nhộn. NTN bắt đầu trở nên nổi tiếng từ những clip trong series “Thử lòng người lạ” trên kênh Monster NTN, anh quay lại những clip thử lòng mọi người xung quanh bằng cách giả vờ gặp cướp, tai nạn giao thông,....nội dung những clip đó hơi lầy nhưng lại được sự chú ý của cộng đồng mạng qua các tình huống khó đỡ và rất hài hước.

Vào năm 2016, NTN đã làm và cho đăng tải một clip troll “IS đánh bom” giống như ở bên nước ngoài và đã bị công an triệu tập với lý do gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng an ninh trật tự. Tưởng chừng sau vụ việc lần này NTN sẽ bị cộng đồng mạng lên án gay gắt nhưng thay vào đó anh nhận được rất nhiều lời quan tâm hỏi thăm và động viên an ủi, và đây cũng chính là bài học kinh nghiệm quý báu giúp NTN ra được nhiều sản phẩm ý nghĩa hơn.

Đến tháng 9 năm 2018, NTN đã cho ra mắt 1 bài rap mang tên “Ngừng phán xét” với nội dung gửi tặng các fans của mình và đặt mục tiêu trở thành một Youtuber số một Việt Nam mặc kệ những lời soi mói ganh ghét.

Clip bài rap của NTN:

 

Hãy cùng chia sẻ những thông tin này đến bạn bè để cùng theo dõi những nội dung hữu ích tiếp theo của chuyên mục Thethao247 Esport nhé.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy 29.09.2018