LMHT - Một số cập nhật Tiền Mùa Giải 2019.

Thứ hai, 01/10/2018 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Những thay đổi lớn nhất ở giai đoạn Tiền Mùa Giải 2019.

Riot Games đang lên kế hoạch để cho người chơi tùy biến các chỉ số cộng thêm dựa trên những hệ Ngọc Tái Tổ Hợp mà họ sử dụng trong các trận đấu LMHT. Đây là một ý tưởng đã tưng được đưa ra thảo luận trước đây, và Riot tiết lộ rằng họ đang có ý định đưa thay đổi này vào giai đoạn Tiền Mùa Giải 2019.

Richard “Riot MapleNectar” Henkel, Giám đốc Lối chơi LMHT, nói rằng, “cách lựa chọn các hệ Ngọc không còn bó buộc chỉ số cộng thêm” như trước và giải thích kỹ càng hơn những thay đổi.

Riot MapleNectar đề cập đến hệ thống “lựa chọn 3” sẽ cho phép người chơi bổ sung thêm các chỉ số cộng thêm mà họ mong muốn. Đầu tiên, nó hướng tới tấn công, thứ hai ưu tiên phòng ngự và cuối cùng là “tùy ý” – theo mô tả của Riot MapleNectar – để hoàn tất quá trình lựa chọn Ngọc Tái Tổ Hợp trước mỗi trận đấu.

Những lựa chọn tấn công bao gồm Sức mạnh Công kích, Sức mạnh Phép thuật, tốc độ đánh và giảm thời gian hồi chiêu theo cấp độ. Tùy chọn phòng ngự hướng tới giáp, kháng phép và máu tăng theo cấp độ.

Đại diện của Riot cũng cho biết thêm, họ sẽ lược bỏ những chỉ số cộng thêm ở lần thay đổi lớn sắp tới – bao gồm hồi máu, giảm thời gian hồi chiêu trực tiếp, kháng phép theo cấp.

Hồi máu khiến các vị tướng khó có thể bị tiêu diệt trên đường, theo Riot MapleNectar, trong khi giảm thời gian hồi chiêu trực tiếp lại quá thừa thãi với những giá trị tương đương. Chỉ số kháng phép được Riot lý giải kỹ càng nhất.

Chúng rơi vào một loại không phải là thiết kế tồi nhưng khi chúng tôi muốn giới hạn 3 hoặc thậm chí là 4 lựa chọn thì chúng lại không được tính đến”, Riot MapleNectar viết. “Đến cuối trận, những dạng kháng này bị lu mờ bởi các trang bị nên các dạng kháng khác sẽ thú vị hơn.

Riot MapleNectar nói rằng đôi ngũ phát triển đang cảm thấy “khá hài lòng” với hệ thống mới mẻ này khi nó cho phép người chơi tùy biến với thế mạnh của các vị tướng.

Kết lại, Riot MapleNectar còn cho chúng ta thấy được phác họa về hệ thống rào chắn trụ bảo vệ sắp được đưa vào Đấu Trường Công Lý. Theo đó, ba trụ đầu tiên ở các đường sẽ được bao bọc bởi một lớp rào chắn nhằm mục đích kéo dài thời gian đi đường. Những trụ này sẽ khó bị đánh sập hơn trước, nhưng thay vào đó, người chơi sẽ có thêm Vàng nếu phá vỡ mỗi mảnh của lớp rào chắn.

Lớp rào chắn mới của trụ.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, Thethao247esports sẽ luôn cập nhật tin tức mới nhất về LMHT. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>LMHT - ''Trẻ trâu'' không thể Auto - Pick - Lock Yasuo nữa.

Author Thethao247.vn Long Zeze / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LOL Ngọc tái tổ hợp tiền mùa giải 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT