KingOfWar khai trương cơ sở thứ 3 - Khi đẳng cấp lên tiếng

Thứ hai, 01/10/2018 13:39 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây gaming center KOW của ông chủ KingOfWar đã ấn đinh ngày khai trương cơ sở 3 hoành tráng nhất và nhiều khuyến mại cực "gắt", không thèm gỡ vốn.

Sau một thời gian khá dài kể từ khi thông báo về việc cho ra đời KOW Gaming Center cơ sở 3, thì mới đây, - ông chủ của chuỗi Cyber Game đang được ưa chuộng nhất nhì tại Hà Nội, cũng đã đưa ra thông báo chính thức về thời điểm ra mắt của đứa con tinh thần tiếp theo. Theo thông báo trên Facebook cá nhân của KingOfWarKOW Gaming Center cơ sở 3 sẽ chính thức được khai trương vào Thứ 7, ngày 6/10/2018 tới đây.

Tọa lạc tại địa chỉ Số 505 Minh Khai - Hà Nội, vốn là một khu vực tiềm năng với việc hội tụ nhiều trường Trung học, Đại học lớn và đặc biệt là khu dân cư cao cấp Times City, có thể thấy KOW Gaming Center cơ sở 3 là một sản phẩm mà KingOfWar đã đầu tư không ít tâm huyết và cả tiền bạc để phát triển. Một mô hình mới về Gaming Center, KOW cơ sở 3 có thềm nhiều thứ mà các Gaming center khác chưa có như : lắp đặt phòng máy kết hợp với các loại hình giải trí Bể bơi, phòng Gym... Cho ra đời nhiều loại hình dịch vụ cao cấp như máy phục vụ Pepsi tươi, menu đồ ăn được đa dạng hóa...

Và đặc biệt vẫn phải kể tới dàn máy cao cấp với cấu hình khủng: Full VGA 1060, 1070Ti, Full Ram 16GB, Full Màn 144hz hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm tốt nhất với những tựa game hot nhất hiện nay như LMHT, PUBG, FIFA Online 4... Ngoài ra, KOW Gaming Center cơ sở 3 còn mang tới hàng loạt chương trình khuyến mại cực sốc nhân ngày khai trương, với việc tặng từ 50% tới 200% giá trị giờ chơi, cũng như phục vụ miễn phí loại thức uống cao cấp Pepsi tươi, và giành tặng những phần quà bốc thăm giá trị cho những game thủ may mắn.

Với việc mở cửa cơ sở Cyber Game mới vào dịp cuối tuần (thứ 7) thì khung giờ 7h - 9h sáng là một mốc thời gian cực kỳ hợp lý để game thủ có thể tới tham dự lễ khai trương, cũng như tận hưởng mức khuyến mại ưu đãi "kịch trần" với 200% giá trị nạp tiền tài khoản và tặng miễn phí Pepsi tươi.

Có một điều khá thú vị đó là những khách hàng quen thuộc của KOW Gaming Center thường không mấy quan tâm tới chất lượng cấu hình máy, dù cho đây là chuỗi Cyber Games có thông số cấu hình hàng đầu tại Hà Nội hiện nay.

Kể từ thời điểm hé lộ thông tin về một dự án kinh doanh mới, cho đến khi KOW Gaming Center cơ sở 3 đã dần được hoàn thiện thì cộng đồng game thủ cũng đã phải mòn mỏi đợi chờ tới 2 tháng trời, và có lẽ những người yêu mến ông chủ KingOfWar cũng đang không còn đủ kiên nhẫn chờ đợi thêm tới ngày 6/10, để có thể trải nghiệm ngay tức thì những dịch vụ độc đáo của Cyber Game cao cấp này nữa rồi.

 

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
KOW KingOfWar KOW gaming center Ngày khai trương KOW gaming center Những KM cực gắt tại ngày khai trương KOW center GamingCenter Streamer Youtuber Ngày khai trương Khai trương KOW có khuyến mại gì Địa chỉ KOW gaming center cơ sở 3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT