Quảng cáo

Trợ thủ của thầy Park đăm chiêu khi dự khán trận Hà Nội

Thứ tư, 03/10/2018 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Có mặt dự khán trên sân Hàng Đẫy xem các học trò cưng của HLV Park thi đấu, trợ lý Lee Young-jin vẫn chưa thực sự hài lòng.

Ở trận đấu giữa Hà Nội vs Cần Thơ thuộc khuôn khổ vòng áp chót V-League diễn ra chiều qua (2/10), do HLV Park Hang-seo đi dự khán trận TP HCM gặp FLC Thanh Hóa nên trợ lý Lee Young-jin đã có mặt trên khán đài Hàng Đẫy để theo dõi phong độ của những tuyển thủ quan trọng nằm trong kế hoạch AFF Cup 2018.

Dù đã chắc chắn vô địch, lại chỉ phải tiếp đón đội bóng bét BXH là Cần Thơ nhưng Hà Nội vẫn tung ra đội hình gần như mạnh nhất với sự xuất hiện của Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu... hay Quang Hải. Thế trận một chiều được duy trì từ đầu tới cuối và đội chủ sân Hàng Đẫy đã giành thắng lợi 3-0 khá thuyết phục. Tuy nhiên, có một điều khiến ông Lee Young-jin chưa thực sự hài lòng.

lee-young-jin

Trong trận này, Quang Hải đã có không dưới 3 cơ hội dứt điểm trong tư thế không ai theo kèm, tuy nhiên tiền vệ này lại tung ra những cú sút có phần thiếu cảm giác. Những cú sút đi lên trời của Quang Hải có thể khiến ông Lee lo lắng về phong độ cầu thủ này trước AFF Cup 2018 sắp tới. Chưa kể, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng dù chấn thương đã có tiến triển nhưng vẫn chưa thể ra sân thi đấu.

do-hung-dung

Bài toán về hàng tiền vệ ĐT Việt Nam đối với ông Park và trợ lý Lee chưa bao giờ là bài toán dễ dàng. Dù bộ khung của ĐTVN đã được định hình nhưng vẫn còn đó nhiều nỗi lo về phong độ. Đấu trường AFF Cup không hề giống với đấu trường châu lục, chưa kể các đội bóng Đông Nam Á đã hiểu rất rõ cách chơi của các cầu thủ U23 Việt Nam. Có lẽ vì thế mà ông Park và ông Lee đã phải chia nhau đi tìm cho mình những sự lựa chọn mới cho ĐTQG.

>>> Xem thêm: BXH vòng 25 V-League 2018: HAGL an toàn

>>> HLV HAGL buồn vì đội không lọt top 5

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lee young jin park hang seo hà nội vs cần thơ đt việt nam ĐTVN AFF Cup V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT