LMHT: 5 tuyển thủ trước cơ hội cuối để vô địch CKTG

Thứ ba, 02/10/2018 12:46 PM (GMT+7)
A A+

Top 5 tuyển thủ nếu không vô địch tại giải CKTG 2018 lần này sẽ không còn cơ hội để chạm vào chiếc cup.

Có rất nhiều những điều thú vị đáng được chú ý trong kỳ CKTG năm nay. RNG đang tìm kiếm cho mình chiếc cúp vô địch còn thiếu trong bộ sưu tập. KTRolster đang chuộc lại lỗi lầm sau khi đánh mất CKTG năm ngoái. Và còn những câu chuyện đáng chú ý về các game thủ tại CKTG lần này. Những game thủ phải giành được chức vô địch CKTG "bây giờ hoặc không bao giờ". Mỗi game thủ này đều đã từng góp mặt tại giải đấu lớn nhất hàng năm này trước đây và đều thất bại. Tất cả họ đều có rất nhiều điều để chứng tỏ bản thân, đặc biệt là trên sân khấu CKTG. Với một số game thủ đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp, đây là lúc họ phải thực hiện hoặc phá vỡ.

1. Clearlove - người đi rừng của đội tuyển EDward gaming

Cách đây 2 năm, Clearlove từng được coi là người đi rừng hay nhất thế giới. Nhiều người nghĩ rằng sự thất bại của EDward gaming trong CKTG 2015 chỉ là đen đủi và họ sẽ giành chức vô địch trong mua giải tới.

Tuy nhiên điều đó lại không xảy ra tại mùa giải 2016, và vào năm 2017 mọi thứ còn tệ hại hơn rất nhiều. Sự thiếu tự tin và suy giảm về phong độ của Clearlove đã khiến cho đội tuyển liên tiếp có những sự thay thế. Điều này cuối cùng cũng xảy ra vào năm nay với sự bổ sung góp mặt của Chen "Haro" Wen-Lin. Cả hai đã chia đều thời gian suốt giai đoạn mùa hè, tuy nhiên sau hai lần thất bại của Clearlove tại vòng playoff thì Haro được thi đấu nốt thời gian còn lại của vòng loại khu vực. Tất cả mọi lỗi lầm không thể đổ hết lên đầu của Clearlove được vì anh không thể nào ngăn cản được người đi đường giữa check bụi và quăng game tại thời điểm đầu trận đấu khi đối thủ của họ là SKTT1 tại vòng bảng năm ngoái. Nhưng rất nhiều lần, EDG đã không thể chiến đấu đúng với năng lực thật sự của mình, đặc biệt là tại CKTG. Đây có lẽ là lần cuối cùng Clearlove sát cánh cùng EDW.

2. Yiliang "Doublelift" Peng - xạ thủ của đội tuyển Liquid

Tất cả mọi thứ dường như đang được sắp đặt để Doublelift chiến thắng năm nay. Anh ta bị loại khỏi TSMn cuối mùa giải trước, và có lẽ đây lại là điều may mắn nhất. Sau tất cả, TSM có lẽ là đội bế tắc nhất tại các giải đấu quốc tế.Giờ đây, anh ta được chơi cùng những người đồng đội thích hợp trong một đội hình mới không có những tác nhân xấu cản trở ngáng chân. Anh ta cuối cùng cũng giành được danh hiệu MVP LCS, và đội của anh ta thì chơi như thể một trong những đội mạnh nhất chúng ta từng được xem trong khu vực.

3. Luka "Perkz" Perkovic - đường giữa của đội tuyển G2 Esport

Perkz là thành viên cuối cùng còn trụ lại trong team sau thời điểm thất bại tại CKTG 2 năm trước. Việc xây dựng lại đội hình team không phải là điều dễ dàng, đội hình thi đấu mờ nhạt, không xứng đáng với đội tuyển có xuất tham dự CKTG trong suốt giai đoạn mùa hè. Ngay cả khi chiến thắng tại vòng loại khu vực với những trận đấu đầy cảm xúc nhưng G2 vẫn không đem lại sự tin dành cho người hâm mộ.

Perkz sẽ phải chứng minh với người hâm mộ thấy rằng điều họ nghi ngờ là sai, chính Perkz sẽ là người vực dậy đội tuyển G2 và dành được chức vô địch tại giải CKTG 2018 lần này.

4. Huang "Maple" Yi-tang - Đường giữa của đội tuyển Flash Wolves

Sức mạnh của FW được thể hiện qua hằng năm, qua những kỹ năng đẹp mắt họ đêm tới cho người hâm mộ. FW thống trị LMS, một khu vực không mấy ấn tượng, FW thường bắt đầu mạnh mẽ tại các giải đấu lớn quốc tế trước khi kết thúc. Tin tốt cho đội tuyển FW khi các trận vòng bảng sẽ được rút ngắn. Có thể năm nay, Maple cuối cùng cũng có thể ghi được dấu ấn của mình tại giải đấu. Khá rõ ràng là anh ấy sẽ nhanh chóng hết phải biện hộ cho mình: Flash Wolves gần đây khá chăm chỉ đầu tư các các làn đường phụ hai bên, và thậm chí vẫn tồn tại sau sự ra đi của người đi rừng tài năng Hung "Karsa" Hua-Hsuan (game thủ này hiện chuyển sang thi đấu cho RNG).

5. Lee "Kuro" Seo-haeng - Đường giữa của đội tuyển Afreeca Freecs

Kuro game thủ bị lãng quên của đội tuyển ROX Tigher tan rã vào năm 2016. Kuro - tuyển thủ đi đường giữa đa dụng đã gia nhập đội tuyển AFs, không phải là một trong những đội mạnh nhất của LCK. Họ đã được cải thiện nhờ Kuro, nhưng vẫn là không đủ để phá vỡ những cấp bậc trong LMHT. Câu hỏi dành cho Kuro là liệu anh ấy có thể tìm ra công cụ bổ sung mà các đội tham dự CKTG cần từ người đi đường giữa của team mình hay không. Từng thành viên của Tiger đều có những công cụ ấy và Kuro sẽ cố gắng chứng minh rằng anh ta cũng có nó trong CKTG năm nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LOL LMHT Liên minh huyền thoại League of legends Top 5 tuyển thủ nếu không vô địch sẽ đánh mất cơ hội game thủ FW AFS EDG G2 esport Liquid CKTG 2018 CKTG Chung kêt thế giới 2018 chung kết thế giới 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT