Top 5 tuyển thủ đường giữa xuất sắc nhất CKTG 2018

Thứ ba, 02/10/2018 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Không còn là sự thống trị của Faker, hiện nay có rất nhiều tuyển thủ đường giữa nổi bật có kỹ năng đặc sắc và đầy tính toán xuất hiện tại CKTG 2018.

1. Rookie - Invictus Gaming

Rookie tên thật là SongEui-jin là tuyển thủ đi đường giữa của đội tuyển IGIG là đội tuyển được biết đến với khả năng cấm chọn tạo nên sự khác biệt của họ, luôn để Rookie có được một kèo đấu có lợi. Lần đầu tiên Rookie góp mặt tại một kỳ CKTG là vào năm 2015, tuy nhiên đó lại là một giải đấu vô cùng đáng quên đối với cá nhân Rookie . Từ đó đến nay, cộng đồng LMHT trên toàn thế giới đang rất mong đợi sự trở lại của Rookie trên đấu trường quốc tế.

Khi bạn muốn được chứng kiến một pha outplay đầy ấn tượng trong kèo đấu 1 vs 1, Rookie chính là người mà bạn cần phải hướng đến. Rookie không đơn thuần chỉ là một người đi đường giữa xuất sắc, mà anh còn là người giúp cho đội tuyển Invictus Gaming có được hôm nay. Chỉ trong năm nay, Rookie đã 2 lần giành được danh hiệu MVP của giải đấu LPL khi dẫn dắt một đội hình có thể nói là mạnh hơn khá nhiều so với đội hình đã đồng hành cùng anh trong năm 2015.

2. Lee "Kuro"Seo-haeng, Afreeca Freecs


Một tuyển thủ đường giữa của đội tuyển Afreeca Freecs, kỹ năng cá nhân của Kuro rất đặc sắc và không tránh khỏi việc bị đem ra so sánh với Faker. Khi AFs xây dựng lại đội hình của mình vào năm 2017, Kuro thể hiện rõ tài năng ép đường và khả năng linh hoạt khi đi đường của mình đã dẫn đến nhiều sự thành công của AFs. Và sự ổn định trong lối chơi của Kuro là một phần quan trọng của AFs, ngay cả khi Spirit và Kramer đều đã học được cách thi đấu với ít nguồn tài nguyên hơn. Kuro thường bị lu mờ bởi những tuyển thủ sở hữu kỹ năng cá nhân vượt trội, thế nhưng anh vẫn là một người đi đường giữa hàng đầu tại giải đấu lần này và là lý do khiến AFs có mặt ở đây.

3. Son "Ucal" Woo-hyeon, KT Rolster


Động lực và điều làm Ucal trở thành game thủ chuyên nghiệp đó chính là vào năm 12 tuổi Ucal được chứng kiến pha lật ngược thế kèo của Faker với KT Bullets trong trận trung kết giải mùa hè 2013. Cho đến hiện giờ, Ucal là tuyển thủ trẻ hiện đang giữ ngôi đương kim vô địch LCK giúp cho đồng đội Score từng là thành viên của đội tuyển KT Bullets đã để thua trc SKTT1 năm đó và giành được chức vô địch đầu tiên trong sự nghiệp.

Vào những năm đầu tiên trong cuộc đời của tuyển thủ chuyên nghiệp, Ucal đa được coi là tuyển thủ trẻ đầy tài năng của Hàn Quốc. và anh đã chỉ mất một mùa giải trải qua thăng trầm trước khi vươn lên thành một ngôi sao thực thụ. Và khi KT Rolster đã có mặt tại Chung Kết Thế Giới thì cũng là lúc các đội tuyển khác thực sự cần phải dè chừng ngôi sao đang còn rất trẻ mang tên Ucal.

4. Li "Xiaohu" Yuan-Hao, Royal Never Give Up

Xiaohu đã từng bị chỉ trích về màng trình diễn mờ nhạt của mình trên đấu trường quốc tế. Tuy nhiên, ít có ai biết được rằng anh lại chính là một thứ vũ khí tuyệt mật mà Royal Never Give Up luôn cần tới mỗi khi rơi vào thế tuyệt vọng. Khả năng đi đường, linh hoạt cũng như là kiểm soát đợt lính của Xiaohu cũng khiến anh  trở thành một người đi đường giữa vô cùng cần thiết trong đội hình của RNG. Xiaohu không phải là người có những pha thể hiện kỹ năng đẹp mắt cũng như không tạo được nhiều highlights và Xiaohu không phải là người xuất sắc nhất trong mùa giải LPL vừa qua, thế nhưng sự ổn định trong thi đấu giúp Xiaohu có mặt trong danh sách này.

5. Rasmus "Caps" Winther, Fnatic

Caps - 18 tuổi là thành viên nắm giữ vai trò đi đường giữa của Fnatic, đã dành được MVP của Châu Âu. Tại vòng khởi động của Chung Kết Thế Giới năm ngoái, phong độ của Caps đã bị đặt một dấu hỏi rất lớn. Thế nhưng mọi chuyện đã thay đổi khi Fnatic góp mặt trong vòng bảng, khi chính Caps là người đã vực dậy một Fnatic 0-3 vượt qua cả Immortals và GIGABYTE Marines trong loạt trận Tiebreak. Thế nhưng chàng trai trẻ Caps lại một lần nữa gây thất vọng ở vòng Tứ Kết khi đối đầu với Royal Never Give Up, và đó cũng chính là trận đấu cuối cùng của Caps tại CKTG năm ngoái.

Trở lại với kì CKTG 2018, Caps đã trưởng thành hơn và điều giúp cho Fnatic có mặt tại kì CKTG 2018 này không phải là Rekkles mà là Caps. Fnatic tiến được bao xa tất cả phụ thuộc vào phong độ cũng như là kỹ năng đi đường của Caps

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Top 5 đường giữa xuất sắc Top 5 đường giữa được chú ý tại CKTG IG RNG Fnatic AFs KTr LOL Liên minh huyền thoại League of legends LMHT Người đi đường giữa được chú ý nhất game thủ chuyên nghiệp CKTG 2018 2018 Chung kết thế giới 2018 chung kết thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT