Xếp hạng Top 5 tuyển thủ đường giữa mạnh nhất bởi ESPN

01/10/2018 04:24 (GMT+7)

Cùng trang ESPN xếp hạng top 5 tuyển thủ đường giữa được xem là mạnh nhất tại kỳ chung kết thế giới 2018 lần này.

1. Song “Rookie” Eui-jin (Invictus Gaming)

Rookie không đơn thuần chỉ là một người đi đường giữa xuất sắc, mà anh còn là người giúp cho đội tuyển Invictus Gaming có được hôm nay. Chỉ trong năm nay, Rookie đã 2 lần giành được danh hiệu MVP của giải đấu LPL khi dẫn dắt một đội hình có thể nói là mạnh hơn khá nhiều so với đội hình đã đồng hành cùng anh trong năm 2015. Rookie chính là lá cờ đầu của IG, người luôn tạo ra được một sức mạnh đáng kinh ngạc ở đường giữa để từ đó tạo điều kiện cho người đi rừng Ning có thể xâm lăng rừng đối phương.

Anh thường xuyên đi đảo đường để hỗ trợ cho cặp đôi đường dưới có một pha băng trụ hoàn hảo và mở ra thế trận cho IG. IG hiện tại không đơn giản chỉ là đội tuyển một người do chính tay Rookie dẫn dắt, mà họ còn có những làn đường vô cùng mạnh mẽ được hỗ trợ bởi chiến thuật cấm chọn rất tinh quái.

2. Lee “Kuro” Seo-haeng (Afreeca Freecs)

Khi Afreeca Freecs cải tổ đội hình của họ trong năm 2017, sự linh hoạt cùng với đó là khả năng duy trì áp lực đường giữa trong khi cần rất ít tài nguyên của Kuro là chìa khóa dẫn đến thành công của Afreeca. Kể từ đó, sự ổn định của Kuro là một phần quan trọng trong lối chơi của AFs, ngay cả khi SpiritKramer đều đã học được cách thi đấu với ít nguồn tài nguyên hơn.

Kuro thường bị lu mờ bởi những tuyển thủ sở hữu kỹ năng cá nhân vượt trội, thế nhưng anh vẫn là một người đi đường giữa hàng đầu tại giải đấu lần này và là lý do khiến AFs có mặt ở đây.

3. Son “Ucal” Woo-hyeon (KT Rolster)

Ngay trong năm đầu tiên thi đấu chuyên nghiệp, Ucal đã trở thành một trong những gương mặt hàng đầu của thế hệ tuyển thủ mới của Hàn Quốc, và anh đã chỉ mất một mùa giải trải qua thăng trầm trước khi vươn lên thành một ngôi sao thực thụ.

khi KT Rolster đã có mặt tại Chung Kết Thế Giới thì cũng là lúc các đội tuyển khác thực sự cần phải dè chừng ngôi sao đang còn rất trẻ mang tên Ucal.

4. Li “Xiaohu” Yuan-Hao (Royal Never Give Up)

Chắc rất ít người biết Xiaohu lại chính là một thứ vũ khí tuyệt mật mà Royal Never Give Up luôn cần tới mỗi khi rơi vào thế tuyệt vọng. Khả năng kiểm soát đợt lính, số lượng tướng có thể sử dụng và khả năng can thiệp vào 2 đường cánh là những gì khiến anh trở thành một người đi đường giữa vô cùng cần thiết trong đội hình của RNG.

Xiaohu không phải là tuyển thủ có nhiều những pha thi đấu mãn nhãn, và anh cũng chẳng phải là người đi đường giữa xuất sắc nhất tại LPL trong mùa giải vừa qua, thế nhưng sự ổn định là điều đã giúp anh có mặt trong danh sách này. Hãy coi chừng Ryze và Galio của Xiaohu tại CKTG năm nay, những vị tướng mà anh sử dụng thuận tay nhất.

5. Rasmus “Caps” Winther (Fnatic)

 

 

 

Thông tin chi tiết về CKTG 2018 sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy 01.10.2018