Việt Nam có thể đăng cai Chung kết thế giới LMHT 2019

Thứ sáu, 28/09/2018 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Rất có thể sẽ có một một kỳ Chung kết thế giới LMHT cực kỳ hoành tráng diễn ra ngay tại Việt Nam, với những khán đài phủ kín cờ đỏ sao vàng.

Trong thời gian gần đây, đã có một dòng trạng thái chia sẻ về việc có thể Việt Nam sẽ được đăng cai giải đấu CKTG Liên Minh Huyền Thoại 2019.

Thực tế thì một lời bình luận trên mạng chắc không có quá nhiều độ tin cậy. Tuy nhiên, việc game thủ này lại liệt kê tường tận thời gian, địa điểm tổ chức một cách hết sức hợp lý đã   khiến cho không ít fan hâm mộ LMHT hi vọng điều đó có thể xảy ra.

Chính vì vậy, đã có rất nhiều câu hỏi được gửi tới những BLV của Vietnam Esports TV - Những người chắc chắn là nắm rõ nhất về lộ trình phát triển của LMHT Việt Nam cũng như những thông tin bên lề như trên.

Anh chàng BLV này không những không phủ nhận thông tin trên, mà anh còn khẳng định chắc chắn rằng sang năm 2019 sắp tới, Việt Nam, mà cụ thể là Hà Nội, sẽ tổ chức một sự kiện lớn "mang tầm cỡ quốc tế" về LMHT.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên, các BLV của VETV bóng gió về một sự kiện lớn mà Việt Nam sắp được đăng cai tổ chức. Dù không được hé lộ thông tin một cách cụ thể, nhưng chúng ta cũng có thể ngầm hiểu sự kiện lớn "mang tầm quốc tế" ở đây có thể là MSI 2019, hoặc thậm chí là CKTG 2019.

Sự kiện chính được tổ chức tại Việt Nam hoàn toàn có cơ sở vì:

LMHT Việt Nam đã được tách ra thành một khu vực độc lập, và chúng ta luôn chắc chắn có được một suất tham dự các giải đấu quốc tế.

Việt Nam hiện đang là cụm Server lớn thứ 2 của LMHT, với hơn 3 triệu tài khoản, điều đó chứng minh rằng chúng ta là một đất nước cực kỳ ưa chuộng bộ môn Esports này.

Việt Nam đã đăng cai thành công rất nhiều sự kiện thể thao điện tử của các bộ môn như Đột Kích, LMHT... Mà đáng chú ý là các sự kiện trong khuôn khổ Garena Premier League, khi VCS còn nằm trong khu vực này. Vậy nên Việt Nam hoàn toàn có đủ khả năng để tổ chức một giải đấu lớn trong tương lai.

Đây mới chỉ là những thông tin ban đầu được hé lộ, nhưng với sự xác nhận gián tiếp từ phía những BLV thì viễn cảnh mà fan hâm mộ LMHT Việt Nam được sống trong không khí cuồng nhiệt của MSI hay CKTG ngay trên chính quê hương của chúng ta, chắc chắn sẽ không còn là một giấc mộng viển vông nữa.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG CKTG 2018 MSI Việt Nam LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend
Xem thêm
TIN NỔI BẬT