LMHT: Top 5 game thủ nổi bật tại CKTG 2018

Thứ tư, 26/09/2018 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Họ là linh hồn của cả đội tuyển, sự thể hiện qua những pha soloQ có thể quyết định được rằng đội tuyển có thể vô địch CKTG 2018.

Jo "CoreJJ" Yong-in

Là thành của đội tuyển Gen.G, nhờ có sự hỗ trợ của đồng đội CoreJJ sẽ có cơ hội cạnh tranh trong giải đấu quốc tế để giành cho mình một danh hiệu vô địch thế giới khác. Trong một cuộc phỏng vấn với Korrizon, CoreJJ đã nói " suy nghĩ lớn nhất của anh ấy là chống lại RNG một lần nữa, và anh muốn có mặt trong đội hình loại mỏ RNG".


Yiliang "Doublelift" Peng

Trong số ba đội NA LCS cạnh tranh ở CKTG, Team Liquid dường như đang có cơ hội tốt nhất để bê chiếc cúp vô địch về cho khu vực. Được coi là MVP của giải summer split khu vực, Doublelift được biết đến là nhân tố then chốt trong đội tuyển mà anh ta thi đấu. Do sự cạnh tranh lâu dài của khu vực Bắc Mỹ và Châu Âu, đây là trận chiến mà người hâm mộ đón chờ nhất. Khi đại diện của Châu Âu là Fnatic tung ra con bài Rekkles, còn của phía Bắc Mỹ là Liquid với siêu xạ thủ Doublelift. Đây sẽ là cuộc chiến được đón chờ nhất trong CKTG 2018.


Martin "Rekkles" Larson


Dưới dự giúp trợ giúp của siêu Xạ Thủ all-star Rekkles, Fnatic đã đánh bại Schalke 04 ở chung kết EU LCS vào ngày 9 tháng 9 để giành vị trí hạt giống đấu tiên của khu vực này tham gia CKTG năm nay. Rekkles đã được coi là những người chơi ADC hàng đầu thế giới, và trong giải đấu CKTG 2018 Rekkles phải thi đấu với các game thủ đầy triển vọng của các đội tuyển khác: Doublelift - Liquid, Uzi - RNG. Là game thủ được chú ý nhiều nhất, Rekkles phải có gắng phát huy tất cả những gì mình có ở giải CKTG 2018.

Kim "Deft" Hyuk-kyu

Lần đầu tiên, KT Rolster tham gia giải CKTG với tư cách là đội hạt giống số 1 khu vực. Đội tuyển này đã có một năm trình diễn không thể tin được, ngay cả khi phải đối đầu với những đội hàng đầu khu vực khác như Griffin, Afreeca Freecs hay Gen.G.


Rất nhiều thành viên trong đội KT Rolster đã thi đấu một cách phi thường trong năm nay, song trên hết vẫn phải nhắc đến Deft. Được vinh danh là một trong những ADC mạnh nhất Hàn Quốc, Deft sẽ sánh vai cùng người chơi Hỗ Trợ Mata để tạo nên cặp đôi đi đường quyền lực "DeftMata" mà nhiều người đã phải ca ngợi trong suốt thời gian qua.

Jian "Uzi" Zi-hao


Là người chơi nắm giữ vài trò xạ thủ của đội tuyển RNG, một đội tuyển được coi là ứng cử viên mạnh nhất và đe dọa nhất trong kì CKTG 2018. Trong số tất cả những game thủ LPL đang cạnh tranh cho chức vô địch thế giới năm nay, nhiều người hâm mộ đều tập trung sự chú ý tới Uzi. Thường được mệnh danh là ADC tốt nhất khu vực Trung Quốc, Uzi sẽ phải đối mặt với làn đường dưới tốt nhất của Hàn Quốc để đảm bảo một chức vô địch thế giới cho Trung Quốc.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất với độc giả. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rekkles Uzi Deft CoreJJ Doublelift Liquid RNG Fnatic GEN.G KT Rolster CKTG 2018 Top 5 game thủ được chú ý nhất CKTG2018 LOL Liên minh huyền thoại league of legends ADC nổi bật nhất CKTG 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT