Quảng cáo

HLV Viettel: 'Cầu thủ này là tương lai của các ĐT Việt Nam'

Thứ hai, 01/10/2018 17:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, HLV Nguyễn Hải Biên của Viettel cho rằng Nguyễn Hoàng Đức chính là tương lai của các đội tuyển Việt Nam.

HLV Viettel: 'Cầu thủ này sẽ là tương lai của các ĐT Việt Nam'

Tại giải Hạng Nhất Quốc gia 2018, Nguyễn Hoàng Đức đã toả sáng rất ấn tượng, khi có cho riêng mình 8 bàn thắng và 3 pha kiến tạo, góp công lớn giúp Viettel giành ngôi vô địch và giành tấm vé lên chơi tại V.League 2019.

Theo Webthethao, HLV Nguyễn Hải Biên nói: "Nguyễn Hoàng Đức có cái chân trái khéo léo và nhãn quan chiến thuật rất tốt. Tôi tin rằng trong tương lai, cậu ấy sẽ trở thành trụ cột không chỉ của CLB Viettel mà còn của các ĐT Việt Nam".

Nguyễn Hoàng Đức sinh năm 1998, anh sở hữu chiều cao lý tưởng 1m83 cùng nền tảng thể lực sung mãn cộng với cái chân trái rất kỹ thuật. Điểm mạnh của cầu thủ trẻ này là sự đa năng, anh có thể chơi ở vị trí trung vệ, tiền vệ trung tâm và thậm chí là tiền đạo khi cần thiết.

Nếu tiếp tục thi đấu ấn tượng trong màu áo Viettel - Thể Công tại V.League 2019, Nguyễn Hoàng Đức nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang Seo quy hoạch cho ĐT U22 Việt Nam tham dự Sea Games 2019 và vòng loại U23 Châu Á 2020.

Lộ những cái tên được triệu tập lên ĐT Việt Nam

CLB Hà Nội đóng góp nhiều cầu thủ nhất trong đợt tập trung lần này của đội tuyển Việt Nam với 9 cầu thủ gồm Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Hùng Dũng, Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Văn Quyết và Phạm Văn Thành.

FLC Thanh Hóa được sẽ đóng góp tới 7 cầu thủ. Trong đó,  thủ môn Bùi Tiến Dũng, Văn Thắng, Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Trọng Hoàng, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Minh Tùng, Lục Xuân Hưng. Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Minh Vương là những cầu thủ HAGL chắc suất lên tuyển.

Ngoài ra, rất có thể những gương mặt mới như Dương Thanh Hào và Nghiêm Xuân Tú của Than Quảng Ninh sẽ có tên trong đợt tuyển quân lần này.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Hoàng Đức ĐT Việt Nam Thể Công Viettel U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT