Quảng cáo

Xuân Trường từng gọi cả đội tách thầy Park ra để 'họp riêng'

Thứ ba, 02/10/2018 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường từng gọi cả đội ra để họp riêng, Bale tiến cử hàng 'nóng' cho Real, Mbappe có thể đầu quân cho Man City... là những tin bóng đá HOT ngày 2/10.

Xuân Trường từng gọi đồng đội tách BHL ra để 'họp riêng'

Đó là một chi tiết khá thú vị trong cuốn tự truyện "U23 Việt Nam và những chuyện chưa kể" của tác giả Lê Huy Khoa - trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang-seo trong suốt hành trình của ĐT U23 Việt Nam ở giải U23 châu Á. Theo ông Khoa, việc Xuân Trường có gọi các đồng đội ra ngoài họp riêng mà không cho BHL biết, không cho BHL góp ý thực sự làm ông cảm thấy rất bất ngờ và tò mò.

"Sau bất kì trận đấu nào, các cầu thủ U23 luôn đề nghị BHL cho họ ra ngoài họp riêng. Trừ trận chung kết ra, 5 trận đấu trước đó các cầu thủ luôn họp sau trận đấu. Tôi cũng thấy lạ, có chuyện gì mà lại không cho BHL biết", trích lời ông Lê Huy Khoa trong cuốn tự truyện của mình.

luong-xuan-truong

"...HLV trưởng Park rất tôn trọng điều đó và không yêu cầu tôi tìm hiểu xem các bạn ấy họp nội dung gì. Theo lời kể của 1 thành viên U23 thì họ thường tụ tập 5-10 phút để rút kinh nghiệm cho từng trận đấu, cũng như bảo ban, động viên tinh thần cho nhau để hướng đến các trận đấu tốt hơn. Xuân Trường là người khởi xướng 'phong trào' tự họp này", ông Lê Huy Khoa kết luận.

>>> Xem thêm: Ông Park đã có trợ lý ngôn ngữ mới?

>>> Duy Mạnh có thể phải ở nhà xem AFF Cup

Gareth Bale tiến cử hàng 'nóng' cho Real Madrid

Hợp đồng giữa Ramsey và Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, dù bản giao kèo cũ chỉ còn thời hạn chưa đầy 1 năm nhưng Pháo thủ vẫn chưa thể thuyết phục cầu thủ này gia hạn. HLV Emery cũng thừa nhận khả năng mất Ramsey vào tháng 1 tới. Vào Hè 2019, Ramsey sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Theo Teamtalk, ngôi sao hành lang cánh của Real Madrid - Gareth Bale đang ngỏ ý muốn CLB Hoàng gia TBN đưa về cầu thủ đồng hương 28 tuổi, anh tin rằng sự có mặt của Ramsey sẽ là sự nâng cấp tuyệt vời nơi tuyến giữa của Los Blancos.

Hiện tại, HLV Lopetegui đang cần nâng cấp tuyến giữa trong bối cảnh Kovacic đang tỏa sáng ở Chelsea theo dạng cho mượn còn Luka Modric năm nay đã 33 tuổi. Ramsey chắc chắn là một lựa chọn chất lượng, bởi vậy khả năng cao Los Blancos sẽ chấp nhận chi đậm để mua cầu thủ này vào tháng 1 năm sau.

Mbappe hoàn toàn có thể đầu quân cho Man City

mbappe

Báo chí Anh đưa tin, Man City sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng ngay trong tháng 1/2019 để mang về tiền đạo Kylian Mbappe của PSG hòng phục vụ cho giấc mơ UEFA Champions League.

Cụ thể, chứng kiến tài năng của tuyển thủ Pháp, HLV Pep Guardiola tin rằng Kylian Mbappe có thể đưa Man City đến vinh quang ở Champions League, bởi vậy ông đã thuyết phục BLĐ chi ra 200 triệu bảng để sở hữu nhà vô địch World Cup 2018.

Quy định mới từ UEFA, nếu đội chủ sân Etihad chiêu mộ thành công Mbappe thì cầu thủ này vẫn có thể thi đấu ở giai đoạn knock-out Champions League. Theo Daily Mail, Raheem Sterling do chưa kí vào bản hợp đồng mới với Man City nên nhiều khả năng sẽ phải "hy sinh" để dọn đường cho Mbappe.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuân trường u23 việt nam hagl đt việt nam aff cup 2018 u23 châu á asiad 18
Xem thêm
TIN NỔI BẬT